Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

Tết Âm Lịch

Giảm cân ở mông cho phụ nữ sau sinh

Phụ nữ sau khi sinh con, thì vòng 3 sẽ mất đi sự săn chắc mà trở nên nhão. Để lấy lại vẽ săn chắc và quyến rũ, meovatchobangai xin giới thiệu một số bí quyết sau

Hạn chế tinh bột trong thực đơn
Trong quá trình mang thai, đa số chị em bị tăng cân nhanh chóng. Sau khi sinh, tạm thời chưa thể lấy lại vóc dáng thon gọn ngay được. Trong giai đoạn 6-8 tuần đầu sau khi sinh, cơ thể sẽ tự động tiêu hao những chất béo để phù hợp với nhu cầu năng lượng của cơ thể, vòng 2 và vòng 3 sẽ giảm kích thước, nhưng chị em vẫn cần thực hiện việc cắt giảm năng lượng có trong thực đơn, điển hình là nguồn năng lượng chính cung cấp cho cơ thể-tinh bột. Thay vào đó, chị em có thể sử dụng bột yến mạch, các loại ngũ cốc, các loại đậu để bổ sung năng lượng tốt cho cơ thể mà không gây tích tụ mỡ.

Massage bằng tinh dầu
Bạn có thể sử dụng các loại tinh dầu như bưởi, chanh, sả, quế... để massage ở những vùng muốn giảm cân như mông, bụng, đùi... Đây là một cách khá đơn giản nhưng cần phải kiên trì để có được hiệu quả
Để thực hiện, bạn chỉ cần lấy 1-2 giọt tinh dầu bưởi và massage vùng mông khoảng 15-20 phút và thực hiện đều đặn hàng ngày để tinh dầu bưởi thúc đẩy quá trình tiêu hao mỡ ở vùng mông.

Tập thể dục tập trung giảm mỡ vùng mông
Đây là phương pháp giảm cân hiệu quả, tuy nhiên bạn phải chờ đến 4 tháng sau khi sinh mới có thể thực hiện, vì khi vừa sinh con, cơ thể còn rất yếu. Bạn có thể chọn những phương pháp nhẹ nhàng như đi bộ mỗi ngày 1 giờ, hoặc nhảy dây.

Thức uống detox
Đây là một phương pháp đơn giản, dễ thực hiện. Vừa giúp giảm cân, vừa giúp thải độc cơ thể. Các loại trái cây bạn nên chọn để làm thức uống detox là táo, cam, chanh, dưa leo, kiwi, việt quất…

Cách thực hiện như sau:
+ Các kết hợp theo quy tắc táo, chanh-dưa leo, dâu tây-việt quất, kiwi...sau đó bạn rửa sạch và cắt lát.
+ Đổ từ 1,5-2 lít nước lọc sao cho ngập hơn 2/3 lượng lát trái cây có trong bình nước.
+ Ngâm trong khoảng 3 giờ đồng hồ là có thể uống thay nước lọc.

Lưu ý đối với chanh và cam, thời gian ngâm có thể ngắn hơn bởi nếu ngâm theo thời gian của những loại quả khác, phần vỏ trắng của 2 loại quả này sẽ làm nước đắng và không thể uống.


Read More

Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Tết Âm Lịch

Giảm 11 kg trong vòng 25 ngày

Trong cuộc sống ngày nay, con người đều bận rộn với công việc. Trong số đó nhiều người cả ngày ngồi yên một chổ, và ít có thời gian vận động, rèn luyện. Vì thế tình trạng béo phì ngày càng nhiều và đó là một sự đe doạ khủng khiếp đối với thẩm mỹ và sức khoẻ của mỗi người.

Béo phì không những làm chúng ta trở nên kém tự tin, mà đó còn là một nguyên nhân chính dẫn đến nhiều căn bệnh, như tiểu đường, tim mạch, suy thận...

Rất nhiều phương pháp giảm cân được chia sẻ, tuy nhiên không phải ai cũng đủ thời gian hoặc điều kiện để duy trì các phương pháp đó. Sau đây, mình sẽ chia sẻ một phương pháp đơn giản, và hiệu quả, giúp bạn giảm được 11kg trong 25 ngày áp dụng bằng việc kết hợp một số loại rau của và trái cây có chỉ số GI (glycemic index) dưới mức 70

Nguyên liệu

– Hai quả chuối.
– Hai quả táo.
– Một muỗng canh mật ong (tùy thích).
– Một lá bắp cải tím
– Năm quả kiwi.
– 500ml nước.

Cách làm:
Rửa sạch táo và bắp cải, bỏ vỏ chuối và kiwi
Cho toàn bộ nguyên liệu và 500ml nước vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn
Đổ hỗn hợp ra ly, chắt lấy nước.

Lượng nước thu được, chia đều thành 2 lần uống trong ngày. Uống khi bụng đói, trước bữa ăn sáng và bữa ăn tối khoảng 30 phút.

Hoặc bạn có thể không ăn bữa tối (nếu được) để công thức này phát huy công dụng toàn diện.

Uống liên tục trong 25 ngày, chế độ ăn bình thường, hạn chế dầu mỡ, chất béo, đường, chất ngọt càng tốt.

Nghiêm túc thực hiện, chỉ số đường trong máu ổn định và bạn sẽ giảm được 11 kg trong vòng 25 ngày.

Read More