Thứ Năm, 7 tháng 3, 2024

Tết Âm Lịch

Giảm cân Weight Watchers theo phương pháp tính điểm linh hoạt

Giảm cân Weight Watchers theo phương pháp tính điểm linh hoạt này giúp người theo giảm cân và giữ cân nặng mục tiêu. Theo đánh giá của các chuyên gia, phương pháp này được đánh giá cao nhất cả ngắn hạn lẫn dài hạn. Điều này không có nghĩa là nó tác dụng với tất cả mọi người. Nó được đánh giá là khá hiệu quả cho giảm cân dài hạn, bởi vì những người ăn kiêng khó theo một phương pháp ăn kiêng nào lâu, cho dù đó là phương pháp ăn kiêng tốt nhất có sẵn.



1.Giảm cân Weight Watchers theo phương pháp tính điểm linh hoạt là gì? 
Weight Watchers là công ty đa quốc gia có trụ sở tại Mỹ, chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ trợ giúp việc giảm cân, giữ cân. Hai nữ ca sĩ nổi tiếng là Jennifer Hudson và Jessica Simpson từng giảm cân thành công nhờ Weight Watchers.

Mỗi loại thức ăn được cho một số điểm, và thức ăn khiến bạn ăn no sẽ có điểm ít hơn thức ăn không có giá trị dinh dưỡng. Đây là một chương trình được thiết kế giúp bạn ăn uống lành mạnh và năng động hơn, do đó bạn sẽ giảm cân và giữ mức cân nặng mục tiêu mãi mãi.

Weight Watchers nói rằng những người theo phương pháp tính điểm giảm từ 0.5 đến 1kg một tuần. Nghiên cứu cho thấy những phương pháp giảm cân với tốc độ này sẽ có thành công dài hạn.
So với những người tự giảm cân, những người theo phương pháp này giảm nhiều cân hơn, theo một nghiên cứu của Mỹ. Những phụ nữ theo phương pháp này giảm từ 5 đến 14kg trong 9 tháng và nam giảm từ 6 đến 16 kg.

2.Bạn có thể ăn gì và không ăn gì 
Không có thức ăn bị ngăn cấm khi bạn theo chương trình nào, điều này không có nghĩa là bạn có thể mua bất cứ thức ăn đã chế biến sẵn nào bạn thích, bạn sẽ ăn thức ăn thực thụ, và Weight Watchers đánh giá điểm cho từng thực phẩm.

Tùy theo cân nặng và tuổi tác của bạn, bạn sẽ có điểm mục tiêu cho riêng bạn. Chỉ cần bạn không vượt quá điểm số này, bạn có thể dùng điểm theo cách nào bạn muốn, thậm chí là rượu hoặc ăn vặt. Tuy nhiên, thức ăn ít calo tốn ít điểm hơn. Và một số thậm chí không tốn điểm.
3.Mức nỗ lực: Trung bìnhPhương pháp này thiết kế để giúp bạn dễ dàng thay đổi thói quen hơn và đủ linh hoạt để bạn áp dụng nó vào cuộc sống của bạn. Bạn sẽ cần thay đổi thói quen, nhiều cái có thể hơi khó thay đối với bạn, và bạn cũng cần lập một số thói quen mới.

Do vậy, mức độ khó của nó bao nhiêu là tùy thuộc vào bạn phải thay đổi thói quen của bạn nhiều hay ít.

Đi chợ và nấu ăn: Bạn cần học cách đi chợ, nấu ăn, và ăn bên ngoài như thế nào để đạt được mục tiêu giảm cân mà không giảm đi thưởng thức thức ăn hay ăn những loại thức ăn lạ.

Tập luyện: Phương pháp này khuyến khích tập luyện và làm nó vui để bạn theo nó mà không thấy buồn chán.

4.Ưu – nhược điểm của Weight Watchers trong việc giảm cân 

Nhược điểm:Khi bạn bắt đầu, việc tìm ra các hệ thống điểm có thể chỉ là tốn thời gian như đơn giản là đếm calo. Một số người cảm thấy áp lực khi mua những thương hiệu thực phẩm Weight Watchers.

Ưu điểm:Không có thực phẩm bị cấm, do đó bạn có thể ăn và uống những gì bạn muốn mà nó cung cấp cho bạn dính vào trợ cấp điểm của bạn. Hệ thống ProPoints là dễ dàng hơn để làm theo với một số cái tính calo cao hơn và ít hạn chế hơn so với kế hoạch khác. Điều này là bởi vì nó giới thiệu một mạng lưới an toàn của các điểm, có thể được lưu lại cho một dịp đặc biệt, chẳng hạn như một đêm đi chơi, một lượng rượu nhỏ hoặc buổi chiêu đãi.

5.Bạn nên biếtNgười ăn kiêng có thể theo phương pháp này, nó khá linh hoạt.

Giá: Bạn sẽ cần phải trả tiền cho công ty và điều này có thể đắt với người Việt Nam (50 USD tháng đầu, 20 USD tháng sau…) bên cạnh trở ngại về tiếng Anh.

Tết Âm Lịch

About Tết Âm Lịch -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.