Thứ Hai, 11 tháng 3, 2024

Tết Âm Lịch

Những phương pháp dân gian có tác dụng giảm mỡ bụng hiệu quả nhất

Sở hữu một vòng 2 thon gọn quyến rũ luôn là niềm mơ ước của tất cả chị em phụ nữ. Do cuộc sống hiện đại bận rộn nhiều chị em không có thời gian chăm sóc cho bản thân dẫn đến tăng cân mất kiểm soát, mỡ thừa vùng bụng xuất hiện làm mất đi vẻ đẹp ngày nào.

1. Giảm mỡ bụng bằng chườm muối
Theo kinh nghiệm trong dân gian, cách giảm mỡ bụng bằng phương pháp chườm muối có tác dụng làm giảm đau buốt, đánh tan mỡ bụng, giúp làm săn chắc cơ bụng hiệu quả. Do đó, đây là một bí kíp giảm mỡ bụng được khá nhiều chị em sử dụng.



Bạn hãy thực hiện bằng với cách rang nóng khoảng nửa bát con muối, sau đó cho vào 1 chiếc khăn bông và chườm nhẹ nhàng lên vùng eo. Hơi nóng từ muối rang có tác dụng cực kì tốt đối với việc giảm mỡ bụng, giúp vòng eo thêm săn chắc, gọn gàng. Nếu thực hiện đều đặn hàng ngày, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả giảm mỡ bụng mà phương pháp này mang lại.

2. Giảm mỡ bụng bằng chanh
Chanh là một trong những loại quả quen thuộc với rất nhiều tác dụng thần kỳ. Một trong những công dụng hay được sử dụng nhất đó chính là giảm mỡ bụng hiệu quả. Cách thực hiện rất đơn giản. Bạn chỉ cần cắt các lát chanh và đặt kín bề mặt bụng trong vòng 20 phút, đồng thời, duy trì uống 1 – 2 ly chanh mỗi ngày giúp quá trình giảm mỡ bụng có tác dụng nhanh chóng nhất.

3. Giảm mỡ bụng bằng rượu gừng
Rượu gừng có tính nóng nên đốt mỡ rất tốt. Đây là cách làm dân gian nhưng có hiệu quả thực sự. Cách làm rất đơn giản. Bạn chỉ cần giã nhuyễn khoảng 1 cân gừng tươi rồi ngâm cùng 1 lít rượu khoảng 35 độ. Sau 1- 2 tháng bạn đã có thể dùng rượu gừng để mát xa vùng cần giảm mỡ hoặc đắp lên bụng. Làm thường xuyên sẽ đạt hiệu quả cao.


4. Giảm mỡ bụng bằng chườm muối rang ngải cứu
Muối và ngải cứu là 2 loại thực phẩm có tác dụng giảm mỡ bụng hiệu quả, khi kết hợp hai thứ lại với nhau sẽ có tác dụng tích cực trong việc giảm mỡ bụng. Ngày xưa các cung nữ trong cung đình Huế đã sử dụng phương pháp này để giữ vòng eo của mình.



Cách thực hiện rất đơn giản, lá ngải cứu rửa sạch, cắt nhỏ sau đó rang nóng cùng muối hột. Lấy một miếng vải rồi cho hỗn hợp vừa mới rang nóng này chườm lên bụng (nên để muối giảm nguội rồi mới đặt lên bụng không sẽ gây bỏng da), đến khi muối nguội thì lấy xuống. Hỗn hợp này có thể tận dụng được 2-3 lần và đều có tác dụng như nhau.

Tết Âm Lịch

About Tết Âm Lịch -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.