Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Tết Âm Lịch

Giảm 11 kg trong vòng 25 ngày

Trong cuộc sống ngày nay, con người đều bận rộn với công việc. Trong số đó nhiều người cả ngày ngồi yên một chổ, và ít có thời gian vận động, rèn luyện. Vì thế tình trạng béo phì ngày càng nhiều và đó là một sự đe doạ khủng khiếp đối với thẩm mỹ và sức khoẻ của mỗi người.

Béo phì không những làm chúng ta trở nên kém tự tin, mà đó còn là một nguyên nhân chính dẫn đến nhiều căn bệnh, như tiểu đường, tim mạch, suy thận...

Rất nhiều phương pháp giảm cân được chia sẻ, tuy nhiên không phải ai cũng đủ thời gian hoặc điều kiện để duy trì các phương pháp đó. Sau đây, mình sẽ chia sẻ một phương pháp đơn giản, và hiệu quả, giúp bạn giảm được 11kg trong 25 ngày áp dụng bằng việc kết hợp một số loại rau của và trái cây có chỉ số GI (glycemic index) dưới mức 70

Nguyên liệu

– Hai quả chuối.
– Hai quả táo.
– Một muỗng canh mật ong (tùy thích).
– Một lá bắp cải tím
– Năm quả kiwi.
– 500ml nước.

Cách làm:
Rửa sạch táo và bắp cải, bỏ vỏ chuối và kiwi
Cho toàn bộ nguyên liệu và 500ml nước vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn
Đổ hỗn hợp ra ly, chắt lấy nước.

Lượng nước thu được, chia đều thành 2 lần uống trong ngày. Uống khi bụng đói, trước bữa ăn sáng và bữa ăn tối khoảng 30 phút.

Hoặc bạn có thể không ăn bữa tối (nếu được) để công thức này phát huy công dụng toàn diện.

Uống liên tục trong 25 ngày, chế độ ăn bình thường, hạn chế dầu mỡ, chất béo, đường, chất ngọt càng tốt.

Nghiêm túc thực hiện, chỉ số đường trong máu ổn định và bạn sẽ giảm được 11 kg trong vòng 25 ngày.

Tết Âm Lịch

About Tết Âm Lịch -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.