Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Tết Âm Lịch

Mặt nạ cám gạo làm da trắng hồng tự nhiên

Một nguyên liệu làm đẹp từ tự nhiên rất rẻ tiền nhưng lại rất tốt cho làn da, đó chính là cám gạo. Trong cám gạo có chứa rất nhiều thành phần tốt cho sức khỏe cũng như làn da như Vitamin E, B, phylate, canxy, kali, chất béo omega3.

Cám gạo có công dụng tẩy tế bào chết và kích thích sản sinh tế bào mới. Sử dụng cám gạo để làm đẹp sẽ giúp bạn có làn da trắng hồng tự nhiên. Tuy nhiên, vì cám gạo rất khô, nên không tự dính vào da, vì thế khi sử dụng bạn cần kết hợp với các nguyên liệu khác như sữa chua, mật ong, hoặc dầu dừa...

Sử dụng cám gạo để làm đẹp rất đơn giản mà giúp bạn có được làn da sáng hồng tự nhiên vì cám gạo có công dụng tẩy tế bào chết và kích thích tế bào mới.

Vì cám gạo khô và không tự kết dính được vào da, nên khi sử dụng bạn cần kết hợp với sữa chua hoặc mật ong hoặc dầu dừa nguyên chất.


Các công thức làm đẹp từ cám gạo

Mặt nạ cám gạo:

Trộn hỗn hợp gồm: 1 thìa cà phê cám gạo, 2 thìa cà phê sữa chua, 1/2 thìa cà phê nước lọc để hỗn hợp làm trắng da không quá đặc.

Rửa mặt sạch, đắp mặt nạ cám gạo trong 20 phút rồi rửa lại với nước ấm.

Thực hiện 1 lần/tuần.

Tắm trắng bằng cám gạo

Trộn hỗn hợp gồm 100gr cám gạo nguyên chất cùng với một trong số các nguyên liệu sau
- 100ml dầu dừa nguyên chất
- Hoặc 1 bịch sữa tươi
- Hoặc 100ml mật ong

Sau khi tắm sạch bằng nước ấm, đắp hỗn hợp trên lên mặt và toàn thân trong 30 phút, sau đó tắm lại bằng nước ấm

Mỗi tuần tắm 2-3 lần, làn da sẽ mịn và trắng sáng hơn rất nhiều.

Chúc bạn có làn da trắng hồng tự nhiên

Tết Âm Lịch

About Tết Âm Lịch -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.