Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Tết Âm Lịch

4 bí quyết tắm trắng toàn thân siêu tốc

"Nhất dáng - nhì da", một làn trắng mịn là một lợi thế lớn trong ngoại hình của người phụ nữ. Vì thế, chị em phụ nữ luôn ao ước có một làn da trắng đẹp mịn màng.

Hiện nay, trên thị trường có bán rất nhiều loại mỹ phẩm giúp chị em có thể có được làn da trắng nhanh chóng. Tuy nhiên, sử dụng các loại mỹ phẩm này vừa không an toàn cho sức khỏe, lại vừa rất tốn kém. Sau đây, meovatchobangai xin giới thiệu đến chị em một số bí quyết tắm trắng thần tốc mà vô cùng đơn giản, thân thiện, an toàn, mà chi phí cực kỳ rẻ.

Tắm trắng toàn thân siêu tốc bằng giấm táo
Giấm táo - là một loại thần dược được thảo luận rất nhiều trên các diễn đàn làm đẹp. Đây là một loại gia vị quen thuộc nên khá dễ kiếm, và cũng khá rẻ tiền.

Việc dùng giấm táo để làm trắng da cũng khá đơn giản, sau khi tắm bằng sữa tắm thông thường, bạn tắm lại bằng nước ấm có pha giấm táo. Giấm táo có chứa các chất dinh dưỡng giúp da trắng mịn và se khít lỗ chân lông hiệu quả. Cách tắm trắng bằng giấm táo này không chỉ giúp dưỡng trắng da mà còn giúp cơ thể được thư giãn, xả stress đáng kể.

Tắm trắng toàn thân siêu tốc bằng đậu phụ
Đậu phụ là món ăn phổ biến trong nhiều gia đình, đây vừa là món ăn chứa nhiều thành phần dinh dưỡng, có nhiều cách chế biến mà giá thành lại rất rẻ. Trong đậu phụ có chứa rất nhiều vitamin B, vitamin E, 8 loại axit amin, khoáng chất, canxi rất có lợi cho sức khoẻ con người.

Đậu phụ chứa nhiều chất khoáng, vitamin và protein giúp da mịn màng, trẻ trung, trắng trẻo.

Để dùng đậu phụ tắm trắng, bạn cần nghiền nát đậu phụ, sau đó lọc hết nước, trộn phần bã với mật ong và 15g bột mỳ.

Sau đó thoa đều lên da, để 20 phút rồi tắm sạch bằng nước ấm và tắm lại 1 lần nữa bằng nước lạnh để lỗ chân lông được se khít. Bạn cũng có thể thoa thêm kem dưỡng da hoặc nước hoa hồng để giữ độ ẩm cho da.

Tắm trắng bằng bột mỳ
Trong bột mỳ có chứa tới 6,5 gram protein và các axit amin thiết yếu giúp tăng cường lưu thông máu, cấu tạo nên tế bào hồng cầu và làm trắng da toàn thân hiệu quả.

Ngoài ra, trong bột mỳ còn chứa nhiều thành phần khác như vitamin nhóm B, vitamin A, D và chất chống oxy hóa rất cần thiết cho bí quyết làm trắng da và cải thiện làn da hiệu quả.

Bột mỳ chứa nhiều vitamin và khoáng chất, có khả năng giúp da sáng mịn, điều tiết lượng dầu trên da, hạn chế hình thành mụn, đặc biệt có thể làm mờ các đốm nám, tàn nhang nếu thực hiện thường xuyên trong thời gian dài.

Trộn đều hỗn hợp gồm bột mỳ, mật ong, sữa chua không đường theo tỷ lệ phù hợp sao cho hỗn hợp sánh đặc. Dùng hỗn hợp này thoa lên da trong khoảng 20 phút rồi tắm lại bằng nước ấm

Tắm trắng bằng dưa hấu
Dưa hấu có chứa nhiều vitamin A, giúp bảo vệ làn da khỏi tác hại của ánh nắng và se khít lỗ chân lông.
Ngoài ra, dưa hấu còn chứa nhiều chất carotene, có khả năng chống lão hóa, ngăn ngừa việc hình thành các vết chân chim và nếp nhăn.

Để dùng dưa hấu tắm trắng, bạn trộn nước ép dưa hấu với sữa bột và bột năng, sau đó thoa hỗn hợp lên da trong 20 phút rồi tắm lại với nước ấm.

Tết Âm Lịch

About Tết Âm Lịch -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.