Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Tết Âm Lịch

Ăn gì trị mệt mỏi của cơ thể


Trong cuộc sống hàng ngày, cơ thể con người luôn gặp rắc rối bởi một số bệnh khó chịu như bệnh suyễn, đau răng… Bạn sẽ làm gì để đối phó với những vấn đề này?



Trà
Trà có thể làm giảm bớt đau răng. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, lá chè là rất hiệu quả trong việc bảo vệ răng. Điều này là bởi vì flo và polyphenol có trong trà có hiệu quả có thể nâng cao răng và ngăn ngừa sự hình thành của răng bị hư hỏng. Bạn có thể sử dụng nước trà để súc miệng của bạn sau bữa ăn tối, giúp bạn làm sạch răng và khoang miệng.

Bưởi
Bưởi có thể được sử dụng để làm giảm bớt chảy máu răng. Viêm nướu là một lý do quan trọng gây chảy máu. Trong thực tế, viêm nướu răng chủ yếu là do thiếu vitamin C trong cơ thể. Bưởi rất khá giàu vitamin C, do đó chứng viêm nướu răng có thể được giải quyết một cách hiệu quả nếu bạn thường xuyên ăn bưởi. Bạn cũng có thể ăn các loại trái cây khác có chứa phong phú vitamin C như chanh, kiwi…

Chuối
Chuối có thể tăng cường sức khỏe thể chất cho bạn. Nếu bạn tập luyện quá nhiều, bạn có thể dễ cảm thấy mệt mỏi. Khi bạn đổ mồ hôi, rất nhiều chất khoáng như kali và natri có thể bị trục xuất ra khỏi cơ thể. Do vậy, bạn cần phải bổ sung các chất dinh dưỡng cho cơ thể. Chuối chứa hàm lượng kali cao. Bạn có thể ăn chuối sau khi bạn tập luyện.

Tỏi
Tỏi thể làm giảm bớt cái lạnh cho bạn. Tỏi đóng một vai trò quan trọng trong việc tiêu diệt vi khuẩn. Khi bạn bị cảm lạnh, bạn nên ăn tỏi để chống lại virus và tăng cường khả năng miễn dịch.

Nước ép táo
Nước ép táo có hiệu quả làm giảm bớt các bệnh về tim mạch. Theo nghiên cứu, nước ép táo là rất hiệu quả trong việc giảm nguy cơ mắc các bệnh tim. Điều này là bởi vì các chất dinh dưỡng có trong nước ép táo có thể giảm cholesterols xấu.

Tết Âm Lịch

About Tết Âm Lịch -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.