Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Tết Âm Lịch

Quan hệ tình dục 3 tháng đầu thai kỳ nên hay không?

Trong ba tháng hàng đầu của thai kỳ, cơ thể thai phụ nhìn ngoài mặt có rất ít đổi thay so với trước khi có thai, bụng bầu còn nhỏ nên việc giao tế vợ chồng rất dễ dàng.

Trong 3 tháng đầu của thai kỳ thai nhi đang trải qua một quá trình khôn cùng quan trọng – quá trình hình thành nên các cơ quan bộ phân của cơ thể để thành một thai nhi hoàn chỉnh. Bởi thế nên việc giao tế tình dục của các thai phụ trong thời kỳ này tuy không một mực phải kiêng tuyệt đối nhưng cần phải hạn chế và khôn cùng cẩn trọng để tránh làm ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển của thai.

Nhưng lưu ý quan trọng khi có giao hệ tình dục trong 3 tháng đầu thai kỳ nên hay không

- Việc giao tế phải theo ý muốn của người nữ giới

- Giảm thiểu làn sóng điện kích thích tình dục: Trước khi giao tế, người chồng không nên làm thai phụ bị kích thích quá mạnh nhất là khu vực ấn độ dương ngực như núm vú….

- Không giao tế một cách thô bạo: Cần phải nhẹ nhàng trong lúc giao tế, tối ưu là để cho nam giới chủ động tính giao, nếu Bắt đầu làm thô bạo quá, và các hiệu ứng kích thích tình dục khiến cho vùng tiểu khung bị xung huyết, làm tử cung co bóp dễ khiến thai phụ bị sẩy thai.


- Thời gian tính giao không nên quá lâu: Giảm thiểu thời gian giao tế tình dục, bởi sự co bóp của tử cung và sự xung huyết trong thời gian này dễ gây sẩy thai và song song cũng nên để ý, dương vật không nên cho sâu vào âm đạo.


- Tư thế tính giao của đôi bên: bất cứ là chính diện, sau lưng hay nghiêng đều được, trong thời gian này bụng chưa to lắm nên không ảnh hưởng đến tư thế giao hợp.

Tết Âm Lịch

About Tết Âm Lịch -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.