Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Tết Âm Lịch

Bà bầu ăn mít có tốt không

1/ Củng cố hệ miễn nhiễm
Chứa hàm lượng vitamin C dồi dào, ăn mít sẽ góp phần tăng cường “bức tường” miễn dịch, giúp thân thể ngăn ngừa sự tấn công của các loại vi-rút, vi khuẩn gây bệnh. song song, đây cũng là một biện pháp “ngọt ngào” giúp bảo vệ mẹ bầu khỏi những căn bệnh thông thường.

2/ Tăng cường hoạt động tiêu hóa
Hàm lượng chất xơ trong mít có thể đáp ứng được 11% nhu cầu chất xơ hàng ngày của thân thể, giúp ngăn ngừa táo bón và tương trợ cho quá trình tiêu hóa thông thường của thân. ngoại giả, loại chất xơ này cũng có tác dụng loại bỏ màng nhầy bám ở ruột, ngăn ngừa viêm loét bao tử và nguy cơ ung thư đại tràng.

3/ Tốt cho bà bầu cao áp huyết
nhàng nhàng cứ 100 g mít sẽ cung cấp khoảng 303 milligram kali, có tác dụng làm giảm mức áp huyết của thân thể. nên, thẳng tuột tiêu thụ mít là cách đơn giản giúp mẹ bầu duy trì mức áp huyết trong tầm kiểm soát, nhất là những mẹ có tiền sử cao áp huyết. Ngoài ra, bà bầu ăn mít cũng giúp ngăn ngừa bệnh tim và hạn chế nguy cơ bị đột quỵ.

4/ Bảo vệ mắt và da
Với hàm lượng vitamin A dồi dào, bà bầu ăn mít không chỉ giúp ngăn ngừa các bệnh về mắt mà còn có tác dụng tương trợ quá trình phát triển của tim, gan, phổi, thận, mắt, xương và hệ tâm thần trung ương của thai nhi.

5/ Giảm nguy cơ rối loạn tuyến giáp
Sự gia tăng của hoóc-môn hCG trong thời kì mang thai sẽ làm ảnh hưởng đến lượng hormone tuyến giáp trong máu, làm tăng nguy cơ rối loạn tuyến giáp. Nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, rối loạn tuyến giáp có thể gây hiểm nguy cho cả bạn và bé. Theo nghiên cứu của các chuyên gia, thẳng tắp ăn mít sẽ giúp duy trì những chức năng thường ngày của tuyến giáp, giúp ngăn ngừa các vấn đề về tuyến giáp ở nữ giới.

6/ Giúp xương chắc khỏe
Không chỉ giàu canxi, mít còn cung cấp cho thân thể một lượng magie phong phú, giúp tương trợ việc kết nạp canxi của cơ thể. thành ra, nếu muốn bổ sung canxi và ngăn ngừa bệnh loãng xương khi lớn tuổi, chịu thương chịu khó “măm măm” mít nhiều hơn bầu nhé!

Tết Âm Lịch

About Tết Âm Lịch -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.