Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Tết Âm Lịch

Uống nhiều nước có tốt không

1. Dưỡng ẩm

Đây là tác dụng trước nhất mà ai cũng có thể nhận biết. Nếu thiếu nước làn da se trở nên khô ráp thiếu sức sống. Nhưng chỉ uống thôi chưa đủ, để dưỡng ẩm tốt nhất cho là thì bạn còn phải được rửa sạch với nước ấm để loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết tạo điều kiện cho sự tái sinh các tế bào mới.



2. Ngăn chặn da chảy xệ

Hiện tượng da chảy sệ là do thiếu chất béo một cách nhanh chóng, do đó hàng ngày uống nhiều nước cũng là giải pháp để thắt chặt làn da. Nhưng lưu ý rằng nếu chỉ uống nước không thôi thì không phải là cách tốt mà phải phối hợp thực hiện một chế độ ăn uống lành mạnh với những thực phẩm có lợi mới cải thiện tốt cho làn da đang bị chảy xệ.

3. Ngăn chặn da nổi mụn

Một trong những nguyên nhân gây nên hiện tượng mụn bùng phát là lỗ chân lông bị tắc nghẽn. Vì thế thực hiện rửa mặt hàng ngày với nước ấm kết hợp với uống nhiều nước cũng là giải pháp để ngăn ngừa sự xuất hiện của những nốt mụn khó chịu.

4. Duy trì sự cân bằng độ pH

Sự cân bằng độ pH có vai trò quyết định đến màu sắc và sức khỏe của làn da. Nếu thiếu nước độ pH có thể di chuyển về số 0 và làm tăng tỉ lệ axit còn uống quá nhiều nước có thể độ PH di chuyển lên gần 14 làm tăng tính kiềm. Do đó, uống đủ nước hàng ngày có thể giúp làn da giữ ở mức độ trung tính bảo đảm cho sức khỏe của làn da.

5. Cải thiện độ đàn hồi

Khi mất độ đàn hồi, làn da trở nên khô và nguyên nhân chính là mất nước. Khi mức độ làm ẩm da hoạt động bình thường thì độ đàn hồi của da được cải thiện. Vì thế uống nước đủ lượng là một giải pháp làm tăng tính đàn hồi cho da.

6. Ngăn chặn nếp nhăn

Da nhăn có thể do độ đàn hồi kém hoặc do bị khô hay hiện tượng lão hóa mà sinh ra. Vì thế cung cấp đầy đủ nước cũng chính là cải thiện những hiện tượng trên và đương nhiên làm giảm sự xuất hiện của những nếp nhăn trên da.

7. Loại độc tố

Nước là một trong những phương tiện hữu dụng giúp cơ thể tăng cường sự trao đổi chất và lọc rửa các loại độc tố ra ngoài cơ thể một cách tốt nhất. Mất nước sẽ gây sự khó khăn trong chuyển hóa các thực phẩm và làm rối loạn hệ tiêu hóa, sức khỏe bị ảnh hưởng tiêu cực và sự biểu hiện trước hết là sức khỏe của làn da.

Xuất phát từ những lý do trên mà từ trước tới nay các nhà khoa học thường khuyên mọi người mà nhất là phụ nữ nếu muốn được khỏe mạnh và giữ gìn nhan sắc hãy bảo đảm uống đủ 7 – 8 cốc nước mối ngày.

Tết Âm Lịch

About Tết Âm Lịch -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.