Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Tết Âm Lịch

Công thức chuẩn cho món bánh flan bơ bổ dưỡng

Bơ là loại trái cây chứa nhiều chất dinh dưỡng cũng như chứa nhiều loại vitamin làm đẹp da. Ngoài ra, trong bơ còn chứa nhiều thành phần giúp ngăn ngừa các bệnh về tim mạch. Đây cũng là loại rtais cây ngon miệng, có thể dùng chế biến nhiều món ăn như sinh tố bơ, bơ dằm.
Meovatchobangai xin giới thiệu một cách kết hợp mới, đó là bơ kết hợp với trứng để tạo nên món bánh flan bơ thơm ngon bổ dưỡng.


Nguyên liệu
2 quả bơ vừa (hoặc 10 muỗng cơm bơ), 2 bát đường, 1 chén bột mỳ, 2 chén đường, một thìa bột nở, 1 thìa baking soda, 6 quả trứng gà, caramen, bột ca cao, 2 hủ sữa ddwacj có đường, 1 bịch sữa tươi, 2 ống vani, kem pho mat.

Cách thực hiện

Cho một ít bơ vô chảo rồi bắc lên bếp trộn đều, cho thêm caramen vào rồi đem chảo đi hấp cho caramen nóng chảy.

Cho phần bơ còn lại vào tô, thêm đường vào trộn đều đến khi hỗn hợp nhuyễn mịn.

Cho lòng đỏ trứng vào tô đánh nhuyễn. Sau đó, lấy một cái bát khác rồi cho bột nở, bột mì, cacao, banking soda vào và trộn đều. Tiếp tục cho hỗn hợp bơ đường đã đánh nhuyễn ở trên vào. Đổ hỗn hợp này vào máy xay sinh tố, cho thêm sữa tươi, sữa đặc, trứng, kem phô mai, vani vào và xay cho đến khi hỗn hợp mịn.

Sau khi chảo caramen đã hấp nóng chảy bạn hãy đổ hỗn hợp trên vào chảo và cho thêm một ít nước sôi, đậy nắp chảo lại, đặt chảo lên bếp và nấu cho bánh đặc lại. Bạn có thể thử bán bằng cách lấy một cái xiên và xiên vào bánh. Khi xiên không dính nước có nghĩa là bánh đã chín và bạn có thể lấy bánh ra để nguôi và thưởng thức.

Tết Âm Lịch

About Tết Âm Lịch -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.