Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Tết Âm Lịch

Nguyên nhân gây ngực chảy xệ

Sở hữu một vòng ngực to, đầy đặn, căng mịn là niềm ao ước của nhiều chị em, do tuổi tác hoặc trong thời gian sinh nở mà nhiều chị em vòng 1 bị chảy xệ, nhão .

Nguyên  nhân gây Ngực  Chảy Xệ

- Nguyên nhân chủ yếu của hiện tượng vòng 1 của chị em bị nhão và chảy xệ chủ yếu là do tuổi tác tức là khi chúng ta già đi thì các cơ quan trong cơ thể cũng dần lão hóa, trong đó có vòng ngực, dẫn tới vòng 1 bị chảy xệ và bị nhão.

- Nguyên nhân phổ biến thứ 2 là do sinh đẻ và cho con bú:

+ Cấu tạo chủ yếu vòng 1 của phụ nữ là các mô mỡ mà trong khoảng thời gian cho con bú  là lúc mà các tuyến sữa phát triển mạnh, lượng sữa tiết ra nhiều để nuôi con nên các mô mỡ bị chèn ép bởi tuyến sữa nên dẫn tới bị nhão  và chảy xệ

+ Ngoài ra hành động vắt sữa cho con cũng một phần làm cho vòng 1 bị  nhão.

- Ngoài những nguyên nhân trên thì còn một vài nguyên nhân khác cũng có thể dẫn tới vòng 1 chảy xệ đó là: Do ăn kiêng và giảm cân quá mức, do mặc áo ngực quá rộng hoặc quá hẹp
2. khắp phục ngực chảy xệ

Để phòng và khắp phục tình trạng ngực bị chảy xệ thì chị em cần lưu ý:

-  Cần có chế độ ăn đầy đủ chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể khỏe mạnh, tăng cường protein, vitamin, chất béo như dầu ôliu tốt cho quá trình tạo mô mỡ ở vung ngực, ngoài ra bổ sung các loại hoa quả tôt cho cấu tạo vùng ngực như: quả lựu, đu đủ..

Lưu ý:Không nên ăn kiêng quá mức dẫn tới tình trạng thiếu collagen, gây ảnh hưởng tới sự săn chắc và đầy đặn của vòng 1

- Tập thể dục và mát xa vùng ngực chính là liệu pháp quan trọng để có một bộ ngực đẹp, săn chắc và không xệ.

Lưu ý: không nên tập quá sức hoặc mặc áo ngực rộng

- Chon áo ngực phù hợp: Nhiều chị e nghĩ cứ mặc áo ngực to để che lấp khuyết điểm của vòng 1, nhưng có vẻ quan điểm này nhầm ở chỗ nếu mặc áo ngực to thì lâu dần vòng ngực sẽ bị xệ, ngược lại mặc áo ngực quá chật sẽ dẫn đến chèn ép các mô mỡ gây khó chịu cho chị e và ảnh hưởng đến kích thước vong 1…Vậy nên chọn áo ngực vừa với size của mình.

- Ngoài các biện pháp trên chúng ta có thể sử dụng các phương pháp khác như phẫu thuật thẩm mĩ hoặc dùng thuốc làm săn chắc ngực…

Tết Âm Lịch

About Tết Âm Lịch -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.