Thứ Tư, 21 tháng 2, 2024

Tết Âm Lịch

Phương pháp giảm cân an toàn tại nhà

 Giáng sinh sắp tới, bạn mong ước được mặc những bộ cánh xinh đẹp để đi chơi cùng bạn bè và người thân thế nhưng việc tăng cân đột ngột khiến bạn không thể thực hiện được điều đó, đừng lo lắng bài viết sau đây sẻ chia sẻ với bạn 6 mẹo nhỏ có thể giúp bạn giảm cân an toàn tại nhà một cánh nhanh chóng. Cùng tham khảo 6 mẹo nhỏ này là gì nhé. 

Ăn tại nhà

Thói quen tự nấu ăn sẽ giúp bạn  giảm cân an toàn tại nhà  nhanh hơn. Thay vì đi ăn ở ngoài, việc nấu ăn tại nhà sẽ giúp bạn tự kiểm soát chế độ ăn, kiểm soát được lượng calo cần hấp thụ và tránh đi những nguy cơ béo phì từ dầu mỡ và thức ăn nhanh.

Đây không chỉ là một phương pháp giảm cân vô cùng đơn giản và còn giúp chị em rèn luyện “nội công” vào bếp của mình. 


Nhai kẹo cao su bạc hà

Vị the mát và cay nhẹ của bạc hà sẽ ngăn chặn những cảm giác thèm ăn, khiến những mộng mơ về hương vị thơm ngon của các món ăn trở nên kém hấp dẫn hơn trong mắt bạn. Nhai kẹo cao su hương bạc hà mọi lúc, mọi nơi, ngay cả những khi xem phim cùng người yêu là một phương pháp  giảm cân an toàn tại nhà  thú vị, vì bạn không những ăn ít đi mà còn có một hơi thở thật thơm mát dành cho những nụ hôn ngọt ngào sau đó. 


Chăm làm việc nhà

Thay vì hạn chế lượng calo nạp vào cơ thể, bạn hãy tìm cách tiêu hủy nó. Một trong những phương pháp  giảm cân an toàn tại nhà  nhanh nhất đó là: hãy chăm chỉ làm việc nhà. Bạn có thể:

- Trồng cây, xới đất, tưới hoa trong 30 phút.

- Lau nhà bằng sức mình (khăn lau nhà – chứ không phải cây lau nhà tự động) trong 30 phút.

- Dắt chó đi dạo công viên trong 30 phút.

- Thu xếp lại phòng bếp nhà bạn trong 20 phút.

làm việc nhà.

Bằng những công việc đơn giản và không hề mang tính ép buộc, bạn không chỉ tiêu thụ bớt calo mà còn cảm thấy vui vẻ, khỏe khoắn hơn sau khi làm việc. 

Luôn để mắt khi bạn nhìn thấy những thân hình hấp dẫn và những trang phục đẹp

Mẹo này tuy đơn giản vô cùng nhưng lại là một phương pháp giảm cân hiệu quả mà bạn nên áp dụng. Chẳng có điều gì bực bội hơn cái cảm giác nhìn ngắm một cơ thể xinh đẹp và một bộ quần áo hợp thời trang nhưng không phải là của mình! Và điều bực bội đó chắn chắn sẽ đeo bám bạn trong những bữa ăn, khiến bạn chẳng muốn ăn thêm nữa và càng chăm chỉ tập thể dục hơn. Cốc cao và nhỏ

Dùng những chiếc cốc cao và nhỏ thay vì cốc ngắn, miệng rộng để lượng đồ uống chứa calo giảm tự nhiên từ 25-30%. Một cuộc thử nghiệm tại ĐH Cornel cho thấy tất cả những người uống trong những chiếc cốc ngắn, miệng rộng đều uống nhiều hơn những người uống rượu trong những chiếc cốc nhỏ, miệng hẹp.

Vì vậy, hãy thay thế bộ ly trong nhà bạn bằng những chiếc cốc cao và nhỏ ngay bây giờ nếu bạn muốn có một cơ thể thon gọn hơn là một cách  giảm cân an toàn tại nhà  hiệu quả. 

Hạn chế ngắm những thứ có màu đỏ, cam và vàng

Tại sao? Vì 3 màu sắc này sẽ đem lại cho bạn những sự liên tưởng hấp dẫn về món ăn và kích thích mạnh mẽ vị giác của bạn khi bạn đói: màu đỏ của tương ớt, của sốt cà chua, màu vàng của món gà rán đầy mỡ, của bánh mì bơ tỏi thơm lừng, màu cam của món cua rang me hấp dẫn…Và bạn đã biết lý do vì sao các quán thức ăn nhanh luôn chọn màu đỏ, cam, vàng làm gam màu chủ đạo rồi chứ? Ngược lại, những màu sắc trung tính sẽ giúp bạn hạn chế sự thèm ăn và cảm thấy no lâu hơn: màu xanh đâm của rau, màu lam của mù tạt, màu trắng của lòng trắng trứng, của lá bắp cải,… Áp dụng triệt để những mẹo nhỏ trên đây không chỉ giúp bạn giảm cân giảm cân an toàn tại nhà  lành mạnh mà còn nhanh chóng cho bạn có được vóc dáng thon thả, gọn gàng hơn. Nếu bạn mới bắt đầu ăn kiêng, hãy cố gắng thuộc lòng 15 phương pháp giảm cân đơn giản này để thực hiện mỗi ngày bạn nhé. 

Tết Âm Lịch

About Tết Âm Lịch -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.