Thứ Hai, 25 tháng 12, 2023

Tết Âm Lịch

Bí quyết tắm trắng toàn thân tự nhiên

 Dầu oliu không chỉ không chỉ tốt với sức khỏe mà còn giúp làm đẹp hiệu quả, tác dụng của dầu oliu với da mặt rất tốt, giúp bảo vệ da, làm trắng da…Sau đây là 5 cách tắm trắng toàn thân tự nhiên với dầu oliu đơn giản tại nhà, các bạn có thể tham khảo. 

Mặt nạ làm trắng da mặt tự nhiên từ dầu oliu

Trước tiên ta lấy 1 thìa dầu oliu, một thìa nước cốt chanh, 1 thìa mật ong sau đó trộn đều hỗn hợp này. Sau khi trộn đều thì ta sẽ bôi lên da mặt và mát xa nhẹ nhàng. Ta sẽ mát xa trong khoảng từ 2 đến 3 phút và thư giãn trong vòng 10 đến 15 phút. Sau khi đắp xong khoảng 15 đến 20 phút chúng ta hãy rửa mặt bằng nước sạch.

Nguyên liệu: Bạn cần chuẩn bị 2 – 3 muỗng cà phê dầu ô liu, bông tắm và sữa tắm

Cách thực hiện: Đổ sữa tắm vào bông tắm, nhỏ vài giọt dầu ô liu lên trên. Dùng tay bóp đều bông tắm để hòa trộn dầu ô liu ra xung quanh rồi thoa hỗn hợn trên lên da. Massage trong 15 phút rồi xả sạch lại với nước. 

Tắm trắng toàn thân tự nhiên dầu oliu, chanh, và mật ong

Kết hợp 3 muỗng cà phê dầu oliu, 2 muỗng cà phê nước cốt chanh và 3 muỗng mật ong.Trộn đều thành hỗn hợp sệt.

Thoa đều lên toàn thân trong vòng 15 – 20 phút. Sau đó, tắm sạch lại với nước, có thể dùng thêm sữa tắm nếu muốn. Đây là cách tắm trắng an toàn cho da, đặc biệt thích hợp với da khô.

Với chất tẩy tự nhiên có nhiều trong chanh, nguyên liệu này được dùng để làm mờ các vết thâm mụn, tàn nhang, nám trên da. Dầu oliu cung cấp độ ẩm, cho da mềm mịn tự nhiên. Còn mật ong chứa các chất kháng khuẩn, kháng viêm hiệu quả, ngăn ngừa mụn, làm da mịn màng. 

Làm trắng da toàn thân với hỗn hợp oliu, sữa chua

Để làm đẹp da và dưỡng trắng da toàn thân với hỗn hợp dầu oliu với sữa chua các bạn có thể thực hiện như sau :

Trước tiên, trộn 10 thìa cà phê sữa chua với 2 thìa cà phê tinh dầu olive. Thoa hỗn hợp này lên người, massage nhẹ nhàng và tắm sạch lại sau khoảng 15 phút. Sữa chua là chất làm trắng tự nhiên và cung cấp rất nhiều độ ẩm cho da, khiến da trở nên mềm mịn. Đồng thời, các chất chống oxy hóa có trong sữa chua giúp tái tạo da, trẻ hóa làn da một cách nhanh chóng. Vì vậy, nếu muốn có làn da mịn màng và trắng sáng, đừng quên mặt nạ toàn thân oliu và sữa chua bạn nhé! Bạn hãy chăm chỉ thực hiện làm trắng da mặt và da toàn thân bằng dầu oliu hoặc có thể kết hợp thêm với sữa chua, mật ong…chỉ sau 1 tuần bạn sẽ nhận thấy hiệu quả tắm trắng toàn thân tự nhiên. 

Dưỡng da tắm trắng toàn thân tự nhiên với dầu oliu

Bạn có thể massage da mặt bằng dầu oliu trước khi đi ngủ: Rửa sạch mặt, đổ một lượng nhỏ dầu oliu lên lòng bàn tay và massage đều da mặt cho chúng thấm sâu vào da. Để dầu thấm trên da khoảng 3 phút sau đó đắp khăn ấm lên mặt, hơi nóng từ khăn sẽ đẩy cặn bã ra khỏi lỗ chân lông. Sau khi khăn đã mát hãy dùng nó để lau sạch những bã dầu còn sót lại trên da. Dầu ôliu rất tốt, không chỉ giúp chúng ta chăm sóc làn da, mái tóc, đôi môi …mà dầu ôliu còn giúp cho bạn chăm sóc một làn da mịn màng, hồng hào, khỏe mạnh và tươi tắn. Tương tự như dùng với dầu xả, dầu gội, bạn có thể sử dụng với sữa tắm trộn chung vào đó là một ít dầu ôliu và sau đó nhẹ nhàng mát xa lên da của mình. Bạn có thể sử dụng dầu ôliu để mát xa nhẹ nhàng lên da sau khi bạn đã tắm sạch sẽ. Nó sẽ giúp cho chỗ da hay bị khô như ở khuỷu tay, …giúp cho da mềm mại. Sau đó bạn xả lại bằng nước lạnh. Bạn sẽ có một làn da mịn màng nếu như sử dụng thường xuyên dầu ôliu để tắm trắng toàn thân tự nhiên. 

Tết Âm Lịch

About Tết Âm Lịch -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.