Thứ Sáu, 29 tháng 12, 2023

Tết Âm Lịch

Tắm trắng toàn thân nhanh với bơ

 Bơ từ lâu được biết đến là một loại trái cây bổ dưỡng rất tốt cho sức khỏe, không dừng lại ở đó bơ còn là một phương thuốc tắm trắng toàn thân nhanh giúp chị em có một làn da trắng hồng rạng rỡ, vì bơ có chứa vô số các loại vitamin và dưỡng chất có tác dụng lớn trong việc chăm sóc sắc đẹp của các chị em phụ nữ. Tắm trắng với bơ là cách đơn giản mà chị em có thể tham khảo và thực hiện ngay tại nhà để có làn da mịn màng, tươi sáng tự nhiên. 

Công dụng tắm trắng toàn thân nhanh từ bơ

Trong bơ chứa rất nhiều vitamin, khoáng chất, ví dụ như canxi, sắt, kali, magiê… Ngoài ra, trong trái bơ còn chứa chất chống oxy hóa, vốn có lợi trong việc ngăn chặn tình trạng lão hóa da. Các vitamin A, vitamin E có tác dụng làm săn da, dưỡng da mịn màng hơn. Ngoài ra, tinh dầu trong bơ có khả năng tái tạo, giữ ẩm làn da, ngăn chặn da khô và tăng khả năng đàn hồi da. tắm trắng toàn thân nhanh với bơ bằng những phương pháp đơn giản giúp mang lại cho bạn làn da mịn màng, tươi sáng tự nhiên. 

Tắm trắng toàn thân nhanh với bơ và dầu ô liu

Bơ cung cấp một lượng lớn vitamin E, C giúp làm đẹp da hiệu quả.

Chuẩn bị

1 quả bơ chín.

2 thìa cà phê dầu oliu.

3 thìa cà phê đường nâu.

Cách làm

Bơ nghiền nát trộn đều với dầu oliu và đường nâu, trước khi thoa hỗn hợp này lên da nên tắm sạch toàn thân trước, thoa hỗn hợp tắm trắng để trong 20 phút rồi tắm sạch lại với nước ấm. Thực hiện 2 lần/tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Hỗn hợp này giúp tẩy tế bào chết trên da làm da sạch mịn, hấp thụ các dưỡng chất được tốt hơn, thường xuyên thực hiện phương pháp tắm trắng này tại nhà sẽ mang lại cho bạn làn da trắng sáng căng mịn, giảm nếp nhăn ngăn chặn tình trạng lão hóa da bởi các vitamin và dưỡng chất có trong bơ mang lại. 

Tắm trắng toàn thân nhanh với bơ và mật ong

Kết hợp bơ và mật ong làm nguyên liệu tắm trắng toàn thân nhanhsẽ nhanh chóng mang lại cho bạn làn da mịn màng, trắng sáng. Nghiền nát quả bơ trộn đều với mật ong rồi thoa hỗn hợp này lên toàn thân, bạn có thể áp dụng cách này để chăm sóc da mặt cũng rất hiệu quả. Thư giãn trong 20-30 phút, massage nhẹ nhàng rồi tắm sạch lại với nước ấm. Các chất dinh dưỡng có trong bơ và mật ong sẽ thẩm thấu sâu vào nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, căng mịn, làm mờ các vết thâm nám trên da dưỡng da trắng sáng mịn màng hơn.

Ngoài ra, cách tắm trắng bằng bơ và mật ong rất hiệu quả với làn da khô, những bạn gái có làn da khô, da thường nứt nẻ, bong tróc vào mùa đông áp dụng cách này sẽ rất hiệu quả nhé. bơ và mật ong cung cấp độ ẩm giúp da mịn màng, cải thiện làn da khô một cách hiệu quả. 

Tắm trắng toàn thân nhanh với bơ và sữa tươi

Xay nhuyễn 1 quả bơ chín, trộn cùng 1/2 hộp sữa tươi, để trong tủ lạnh khoảng 2 giờ, sau đó thoa hỗn hợp này lên mặt và body, để trong 20 phút rồi tắm sạch bằng nước ấm. Bạn sẽ cảm nhận được ngay sự mềm mại của làn da bởi tinh dầu từ quả bơ giúp giữ ẩm, tạo cảm giác mềm mại cho da. Ngoài ra, việc chứa nhiều vitamin A giúp ích trong việc tẩy tế bào chết; vitamin E làm săn da và giúp da mịn màng hơn. Trong bơ chứa rất nhiều vitamin, khoáng chất giúp dưỡng da mịn màng, trắng sáng hiệu quả.Sữa tươi cũng chứa các dưỡng chất giúp làm trắng da hiệu quả, vì vậy kết hợp bơ và sữa tươi làm nguyên liệu tắm trắng sẽ gia tăng hiệu quả lên gấp nhiều lần, thực hiện thường xuyên 2 lần/tuần bạn sẽ thực sự hài lòng với kết quả đạt được. 

Đó là 3 cách đơn giản tắm trắng với trái bơ mà bạn có thể tham khảo và bắt tay vào thực hiện ngay. Tuy nhiên để đạt được kết quả tốt nhất, bạn cần kiên trì thực hiện trong một thời gian dài. Các chất dinh dưỡng trong trái bơ rất thân thiện và an toàn với làn da nên chị em có thể yên tâm sử dụng. 

Tết Âm Lịch

About Tết Âm Lịch -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.