Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2023

Tết Âm Lịch

Cẩm chướng - hoa đại diện cho tình yêu nhẹ nhàng

Cùng với hoa hồng, tulip, hoa hướng dương, hoa thạch thảo… thì cẩm chướng cũng được biết đến là loài hoa đại diện cho tình yêu. Chính vì thế, khi chọn bó hoa tặng cho một nửa yêu thương, các chàng trai thường chọn những bó hoa cẩm chướng xinh đẹp. Việc chọn lựa hoa cẩm chướng tặng người yêu là đúng đắn nhưng bạn đã hiểu hiểu ý nghĩa của từng sắc hoa chưa?



Ngoài biểu tượng về tình yêu thì hoa cẩm chướng còn là khế ước mến yêu; là biểu tượng cho sức khoẻ và sinh lực; nét quyến rũ của người phụ nữ. Tuỳ theo đối tượng người tặng mà hoa cẩm chướng sẽ thể hiện những ngôn ngữ khác nhau. Nếu chàng trai tặng hoa cẩm chướng cho “người ấy” có nghĩa là chàng đang muốn bày tỏ tình yêu của mình, sự quyến rũ của nàng làm chàng đắm đuối và si mê; nếu cô nhân viên tặng hoa cẩm chướng cho Sếp như cách cô ấy gửi đến lời chúc sức khoẻ và may mắn; còn nếu các chị em tặng hoa cẩm chướng cho nhau như cách mà họ thể hiện sự quyến rũ lẫn nhau.

Loài hoa cẩm chướng có nhiều màu sắc, từ màu đỏ, hồng, tía, trắng, vàng đến các màu vằn sọc hay đơn sắc… Nếu cô nàng đón nhận bó hoa cẩm chướng đỏ có nghĩa chàng trai muốn nói với cô gái rằng: “Con tim anh luôn khao khát em”. Nếu chàng tặng cho nàng bó hoa cẩm chướng hồng, có nghĩa chàng muốn thì thầm vào tai nàng lời thì thầm anh sẽ không bao giờ quên em. Những đoá hoa cẩm chướng tím mang trong mình ngôn ngữ của sự lãng mạn và ngập tràn cảm xúc nên được chọn làm hoa cầm tay cô dâu hay hoa sinh nhật bạn gái. Cẩm chướng đơn sắc nói với nàng rằng, em đã chấp nhận và anh đồng ý với em; anh sẽ bên em đến suốt cuộc đời này.  Bó hoa cẩm chướng trắng gửi đến nàng như cách mà chàng tán thưởng sự dịu dàng và thuần khiết của một người con gái chiếm ngự trong tim chàng, nó cũng biểu thị cho một tình yêu thánh thiện. Cẩm chướng mang sắc màu vằn sọc mang ngôn ngữ của lời từ chối; nếu bạn chọn bó hoa cẩm chướng này làm hoa sinh nhật có nghĩa bạn muốn nói với cô ấy tằng, xin lỗi anh không thể hiểu em và ước gì anh có thể hiểu em. Nếu như các cô nàng muốn từ chối tình cảm của một “cây si” nào đó thì hãy tặng cho chàng bó hoa cẩm chướng vàng nhé! Bởi lẽ, cẩm chướng vàng mang ý nghĩa của sự từ chối, không thể chấp nhận tình cảm của ai đó.

Những ngày của tháng 1 sắp qua đi và Valentine sắp đến gần hay sinh nhật của nàng đang cận kề, hãy dành tặng cho nàng những bó hoa cẩm chướng xinh đẹp nhé! Và Shophoa360 chính là địa chỉ tin cậy để bạn chọn những bó hoa cẩm chướng, hoa hướng dương, hoa hồng, hoa lily, hoa tulip… xinh đẹp dành tặng cho một nửa thương yêu.

Tết Âm Lịch

About Tết Âm Lịch -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.