Thứ Bảy, 23 tháng 12, 2023

Tết Âm Lịch

Tắm trắng da toàn thân nhanh chóng

 Gợi cảm và quyến rũ chính là 2 điểm mà làn da trắng mịn có thể đem đến cho chị em phụ nữ. Vì thể sở hữu được da trắng sáng mịn là luôn là mong mỏi của hầu hết chị em. Vậy làm sao để có thể có được một làn da như thế? Bài viết sau đây sẽ chia sẻ với chị em bí quyết tắm trắng da toàn thân từ các nguyên liệu thiên nhiên mà các chị em sẽ bất ngờ vì hiệu quả của nó đấy. Hãy thử và cảm nhận nhé! 

Tắm trắng da toàn thân với bột trà xanh và sữa chua

Nguyên liệu:

– 7 thìa bột trà xanh

– 1 hộp sữa chua không đường

– 5 thìa cà phê mật ong

– 2 thìa cà phê nước cốt chanh

Cách làm: Trộn đều các nguyên liệu tạo hỗn hợp sánh mịn. Thoa hỗn hợp lên da nhẹ nhàng trong 20 phút. Cuối cùng tắm lại với nước ấm. Các tắm trắng da này sẽ giúp bạn có làn da sáng, mềm mịn như em bé. 


Tắm trắng da toàn thân với bột trà xanh và cám gạo

Nguyên liệu:

– 6 thìa bột trà xanh

– 5 thìa cám gạo

– 3 thìa mật ong

– 5 thìa nước lọc

Cách làm: Trộn các nguyên liệu trên vào trong 1 bát sạch tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Mát xa nhẹ nhàng da toàn thân trong khoảng 20 phút rồi tắm lại bằng nước ấm.Đây là cách tắm trắng da toàn thân hiệu quả từ bột trà xanh mà bạn nên áp dụng ngay. 

Tắm trắng da toàn thân với bột trà xanh và đậu đỏ

Tắm trắng toàn thân bằng bột trà xanh đậu đỏ giúp da trắng sáng, trị mụn, giảm thâm nám.

Nguyên liệu:

– 4 thìa bột trà xanh

– 4 thìa bột đậu đỏ.

– 50ml nước lọc

Cách làm: Áp dụng cách tắm trắng da toàn thân hiệu quả với bột trà xanh các phương pháp trên, sau một thời gian, sẽ thấy làn da trắng sáng, mềm mịn tự nhiên. 

Tắm trắng da toàn thân với bột trà xanh và dầu dừa

Trà xanh và dầu dừa giúp cân bằng độ ẩm cho da, làm sáng da.

Nguyên liệu:

– 6 thìa bột trà xanh

– 3 thìa dầu dừa

– 1 thìa nước cốt chanh

Cách làm: Trộn các nguyên liệu trên tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Sau đó thoa đều hỗn hợp lên da, massage nhẹ nhàng trong vòng 25 phút cho tới khi hỗn hợp hơi khô thì tắm sạch lại với nước mát. Áp dụng cách tắm trắng da toàn thân hiệu quả với bột trà xanh như trên vừa không tốn kém chi phí mà hiệu quả nhanh chóng. 

Tắm trắng da toàn thân với bột trà xanh và nước tinh khiết

Đơn giản hơn bạn chỉ cần nước khoáng tinh khiết và bột trà xanh

Cách làm rất đơn giản, chỉ cần sử dụng 7 thìa bột trà xanh và 100 ml nước, trộn đều các nguyên liệu tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Với loại mặt nạ này vừa trị thâm, trị mụn, giúp tắm trắng da toàn thân hiệu quả. 

Tắm trắng da toàn thân với bột trà xanh và giấm táo

Tắm trắng toàn thân bằng bột trà xanh và giấm táo giúp sáng da, hết mụn, thâm nám. Tương tự với cách như trên, bạn trộn bột trà xanh + giấm táo theo tỷ lệ 1:1, sau đó thóa đều lên da toàn thân, để khoảng 15 phút rồi tắm lại với nước mát. Mặt nạ này vừa giúp tắm trắng da toàn thân hiệu quả, vừa giảm nhờn, trị mụn, cho da sáng khỏe, căng mịn. 

Tết Âm Lịch

About Tết Âm Lịch -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.