Thứ Năm, 7 tháng 12, 2023

Tết Âm Lịch

Trị nám da đơn giản bằng trứng gà

Nám da là hiện tượng xuất hiện các sắc tố trên da làm mất thẩm mỹ của bạn. Trị nám da không khó nhưng yêu cầu cần có phương pháp đúng cách và sự kiên trì của bạn.

Bên cạnh các phương pháp trị nám da từ tự nhiên như các loại rau củ khoai tây, cà chua thì trứng gà được xem là phương pháp trị nám da hiệu quả và an toàn. Những mẹo trị nám da với trứng gà mang đến cho bạn sẽ giúp da loại bỏ dần các vết nám, da trắng hồng và mịn màng.

Lòng trắng trứng gà

Một mẹo trị nám da bằng trứng gà hiệu quả là sử dụng một lòng trắng trứng gà, thoa lên toàn bộ da mặt trong 15 phút và rửa lại với nước ấm. Cách này cũng có thể sử dụng với người da nhờn và nhạy cảm. Mặt nạ nên sử dụng 3 lần mỗi tuần giúp da sáng và trị nám da mặt hiệu quả đến bất ngờ.

Mặt nạ trứng gà, mật ong
Bạn chỉ cần tách trứng gà lấy nguyên lòng đỏ, trộn đều với dầu oliu và mật ong. Tranh thủ những lúc bạn nghỉ ngơi hay khoảng thời gian trước khi đi ngủ, bạn có thể dùng hỗn hợp này thoa lên da và vùng bị nám. Để khô tự nhiên trong khoảng 15 phút sau đó rửa lại với nước ấm. Kiên trì với mẹo trị nám da bằng trứng gà hiệu quả này khoảng một tháng sẽ có sự cải thiện rõ rệt, vết nám mờ đi và da sáng đẹp hơn.

Trứng gà và cồn
Hàng ngày, chỉ cần trộn lòng trắng trứng với cồn. Lưu ý rằng cồn ở đây không phải là cồn 90 độ mua ở hàng thuốc mà là cồn ở viện mà các bác sĩ bôi sát trùng trước khi tiêm. Bạn cứ trộn cồn với lòng trắng trứng theo tỉ lệ 2/1. Sau đó đánh đều lên được hỗn hợp trắng sệt. Cứ thế, bạn lấy bông bôi lên chỗ nám (chỉ bôi lên chỗ bị nám thôi). 

Đây là mẹo trị nám da bằng trứng gà hiệu quả nhanh chóng mà bạn không nên bỏ qua.Với những mẹo trị nám da bằng trứng gà hiệu quả trên đây, chỉ cần bạn thường xuyên áp dụng thì chắc chắn sẽ đẩy lùi được những vết nám da xấu xí trên da mặt.

Tết Âm Lịch

About Tết Âm Lịch -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.