Thứ Bảy, 9 tháng 12, 2023

Tết Âm Lịch

Làm đẹp da với bia

Với các thành phần vitamin như Vitamin E, C, các nhóm vitamin B, kali, sắt...,bia trở thành một loại dưỡng chất tuyệt vời cho da.

1. Bia giúp dưỡng ẩm da.
Trong thành phần bia có men bia, nhóm vitamin B và các chất có lợi. Vì thế, bia có tác dụng tích cực đến da, giúp làm ẩm và phục hồi da. Bia dưỡng ẩm da ngay từ bên trong. Hãy đổ bia vào bồn tắm và ngâm mình thư giãn, đây là một phương pháp hữu hiệu để bổ sung các tinh thể muối cho làn da thêm phần khỏe mạnh. Bên cạnh đó, bia còn giúp thải bỏ độc tố ra khỏi da của bạn. Một khi độc tố đã được loại bỏ ra khỏi làn da, bạn sẽ có thể chiêm ngưỡng được vẻ hồng hào, khỏe khoắn tự nhiên của làn da.

Cách thực hiện: Trộn 2 thìa bia với một chén khoai tây nghiền. Đắp hỗn hợp lên mặt trong 15 - 20 phút sau đó rửa sạch.

2. Làm sáng và mềm da.
Với lượng vitamin B dồi dào, bia sẽ giúp làn da của bạn được mềm mịn, trắng sáng và rực rỡ. Khi làn da của bạn có đủ độ ẩm và thông thoáng thì dĩ nhiên sẽ trở nên mềm mịn và trắng sáng.

Cách thực hiện: Nghiền nát 2 trái dâu tây và thêm vào vài giọt bia cùng ít bột cám gạo. Thoa hỗn hợp lên mặt của bạn trong 20 phút và sau đó rửa sạch lại.

3. Bia giúp trị mụn và cân bằng độ pH của da.
Bia có một số đặc tính kháng khuẩn giúp chống lại mụn trứng cá. Vì vậy, đây cũng là một liệu pháp chăm sóc an toàn đối với những bạn có làn da mụn. Nếu độ pH của làn da của bạn không được duy trì hợp lý thì nó có thể gây ra rất nhiều vấn đề như da khô hoặc da dầu. Tuy nhiên, bia sẽ giúp bạn cân bằng độ pH cho làn da rất hiệu quả.

Cách thực hiện: Trộn lẫn và đánh nhuyễn hỗn hợp cù lê, vài muỗng cà phê, một chút mật ong, dấm, táo và bia. Đắp hỗn hợp lên mặt trong 15- 20 phút và sau đó rửa sạch.

Bên cạnh những hữu ích đối với sức khỏe, chị em phụ nữ có thể sử dụng bia như một loại "mỹ phẩm" làm đẹp da, giúp da mịn màng và không mụn trứng cá. Rất đơn giản, chỉ cần uống bia đều đặn mỗi ngày một cốc là chị em đã có thể chăm sóc và gìn giữ vẻ láng mịn, tươi sáng cho làn da của mình. 

Tết Âm Lịch

About Tết Âm Lịch -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.