Thứ Ba, 19 tháng 12, 2023

Tết Âm Lịch

Thảo dược tắm trắng toàn thân nhanh

 Làn da trắng sáng mịn màng luôn là mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ, vì thế các chị em thường tìm cho mình rất nhiều phương pháp tắm trắng toàn thân nhanh bằng các loại mỹ phẩm hay những phương pháp tắm trắng lột tẩy. Nhưng chị em có biết rằng những cách trên rất dễ gây nguy hiểm cho da nhất là đối với da nhạy cảm. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ với chị em bí quyết tắm trắng toàn thân nhanhtừ thiên nhiên sẽ giúp các chị em sở hữu một làn da hồng hào trắng mịn mà không lo da bị tổn thương. Cùng tìm hiểu nhé! 

Tắm trắng toàn thân nhanhvới lá tía tô

Có 2 cách tắm trắng toàn thân nhanh bằng thảo dược thiên nhiên với lá tía tô mà bạn có thể áp dụng. Đó là uống nước và tắm lá tía tô. Với cách uống nước lá tía tô, bạn có thể ngắt lá tía tô phơi khô, sau đó sắc lấy nước uống. Bạn hãy sắc lấy phần nước đặc, sau đó khi uống thì pha loãng ra cho dễ uống. Một cách khác nữa là bạn ngắt lá tía tô, cho vào nồi đun sôi. Cho lượng nước đủ uống, sau đó rót ra cốc để nguội rồi uống. Mỗi ngày bạn nên uống từ 4 – 6 tách trà tía tô để tắm trắng da và chống lão hóa cho da.

Bạn cũng có thể đun sôi lá và thân tía tô, sau đó pha thêm vào một chút nước làm nước tắm hàng ngày. Bạn hãy tắm 10 phút với nước lá tía tô, sau đó tắm lại bằng nước sạch. Đều đặn thực hiện tắm bằng lá tía tô mỗi ngày, làn da của bạn sẽ trắng sáng lên. Trong lá tía tô có các tinh dầu dưỡng rất tốt cho da khô. Thêm vào đó, giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể, không chỉ giúp cơ thể khỏe khoắn mà còn giúp làn da căng mịn, trắng sáng. 

Tắm trắng toàn thân nhanh với nha đam

Không chỉ có tác dụng làm trắng da mặt, lô hội còn giúp làm trắng da toàn thân rất hiệu quả. Lý do là vì trong lá lô hội có chứa các thành phần làm trắng và mịn da. Bạn chỉ cần lấy phần thịt trong của lá lô hội, xay nhuyễn, trước khi tắm thì thoa đều lên da, để trong khoảng 10 phút, sau đó tắm lại với nước sạch. Đều đặn thực hiện hàng ngày, bạn sẽ thấy làn da trên cơ thể có sự thay đổi, trắng sáng và mịn màng lên.

Bạn cũng có thể sử dụng 1 lá nha đam đã được gọt vỏ, lấy phần thịt bên trong, đem xay nhuyễn, trộn đều với 2 thìa cà phê nước cốt chanh. Sau đó thoa đều hỗn hợp lên toàn cơ thể, massage nhẹ nhàng trong khoảng 10 phút để hỗn hợp thẩm thấu vào da. Cuối cùng tắm lại bằng nước sạch. Bạn cũng có thể kết hợp nha đam với các nguyên liệu khác nhau để tăng hiệu quả tắm trắng toàn thân nhanh. 


Tắm trắng toàn thân nhanh với hoa cúc

Là một loại hoa quen thuộc được sử dụng nhiều để làm trà uống, trong các bài thuốc dân gian, hoa cúc còn có tác dụng làm trắng da hiệu quả. Bạn chỉ cần chuẩn bị 100 g hoa cúc khô, rửa sạch, sau đó sun sôi, để nguội. Bạn hòa nước hoa cúc đã được đung sôi với một chút nước sạch cho vừa tắm, sau đó massage toàn bộ cơ thể từ 5 -10 phút, cuối cùng tắm lại bằng nước sạch. Bạn cũng có thể sử dụng hoa cúc để xông hơi cho toàn bộ cơ thể. Hoa cúc cũng có thể được phơi khô, tán nhỏ thành dạng bột. Mỗi lần trước khi tắm, bạn chỉ cần hòa lẫn 2 thìa bột hoa cúc với 2 thìa mật ong nguyên chất, sau đó thoa đều lên khắp cơ thể và massage nhẹ nhàng trong khoảng 10 phút. Cuối cùng tắm lại bằng nước sạch.  


Tết Âm Lịch

About Tết Âm Lịch -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.