Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Tết Âm Lịch

7 thực phẩm ăn vào buổi tối vừa giảm cân lại vừa trắng da

Hãy bỏ túi nhứng bí kíp nhỏ để có làn da trắng mịn và vóc dáng cân đối bằng những loại thực phẩm trong bửa ăn hàng ngày, bạn không cần phải tập luyện quá mệt mỏi, dưỡng da hằng ngày mà vẫn có thể giảm cân, trắng da bằng cách lựa chọn thực phẩm dùng cho bữa tối.

Cà chua
Cà chua thường được chị em chọn dùng làm mặt nạ dưỡng da. Tuy nhiên, bạn cũng có thể dùng cà chua cho các bửa ăn hàng ngày để giúp cho làn da trở nên mịn màng vì trong cà chua có chứa nhiều chất chống oxy hóa và tận 94,5% lượng nước, đây là cách bổ sung nước cần thiết cho làn da vào những ngày hanh khô.



Súp lơ
Súp lơ chứa 92,1% lượng nước đồng thời những thành phần dinh dưỡng thực vật của chúng còn có tác dụng giảm lượng cholesterol giúp làn da luôn khỏe mạnh và láng mịn.

Chuối
Chuối là một loại trái cây giàu chất xơ và ít calo nên từ lâu đã được chị em sử dụng trong thực đơn giảm cân hàng ngày. Ngoài ra, việc ăn một quả chuối trước khi đi ngủ sẽ giúp giấc ngủ được sâu và ngon hơn, chuối có khả năng giải phóng năng lượng trong khi bạn đang ngủ, chính vì vậy việc ăn chuối vào buổi tối là cách giảm cân thần kỳ mà bạn không cần tập thể dục.

Sữa không đường
Uỗng một ly sữa ấm không đường trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn đốt cháy năng lượng chất béo dư thừa và giúp cơ thể khỏe mạnh, bớt mệt mỏi ngay cả khi bạn thực hiện một khẩu phần ăn kiêng nghiêm ngặt. Không chỉ giúp giảm cân, uống sữa còn là cách để bạn chăm sóc làn da khi đang ăn kiêng.

Bí đao luộc
Bí đao luộc hoặc hấp được xem là món ăn lý tưởng cho người muốn giảm cân vì món này thanh mát, không chứa chất béo mà cách chế biến lại rất đơn giản.

Nước cam
Cam không chỉ là loại trái cây mang lại nhiều vitamin mà nó còn giúp bạn giảm cân một cách khỏe mạnh và an toàn. Cam rất tốt cho hệ tiêu hóa đường ruột, giảm sự tích lũy độc tố do cam có chứa nhiều dinh dưỡng phong phú, giàu vitamin C, canxi, phốt pho, kali, axit citric caroten, chất xơ….

Đu đủ
Đu đủ có chứa một loại enzyme đặc biệt có khả năng kích thích sự tái tạo da, làm da mịn màng và tươi trẻ. Một quả đu đủ chứa hầu hết các vitamin có lợi cho da như vitamin A, E và C.

Ăn đu đủ chín mỗi ngày giúp da bạn căng mịn và trắng hồng thấy rõ. Hoặc bạn có thể thêm một chút sữa tươi vào làm món sinh tố đu đủ vừa

Tết Âm Lịch

About Tết Âm Lịch -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.