Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Tết Âm Lịch

Phụ nữ Nhật tắm trắng an toàn cho da như thế nào?

Làn da có sức ảnh hưởng rất lớn đến vẻ đẹp của người phụ nữ. Một làn da trắng mịn màng và mái tóc đen mượt chính là điểm thu hút đầu tiên của người phụ nữ đối với người đối diện.

Phụ nữ Nhật Bản, từ lâu đã được biết đến là những người biết cách chăm sóc sắc đẹp của mình, đặc biệt là họ có những bí quyết tự nhiên giúp làn da căng mịn, trắng hồng.



Meovatchobangai xin giới thiệu đến bạn một số bí quyết làm đẹp hoàn toàn bằng tự nhiên mà các chị em phụ nữ Nhật Bản thường sử dụng để giữ cho làn da trắng mịn

Rửa mặt bằng nước vo gạo
Nước vo gạo là một loại nguyên liệu xuất hiện hàng ngày trong gia đình Việt. Nước vo gạo chứa rất nhiều vitamin và dưỡng chất cần thiết cho làn da. Sử dụng nước vo gạo để tắm trắng da an toàn giúp bảo vệ da của bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, đem lại vẻ đẹp tự nhiên, mịn màng cho làn da của bạn. Phụ nữ Nhật Bản luôn sử dụng nước vo gạo để tắm trắng da an toàn hằng ngày. Đây chính là bí quyết đầu tiên khiến họ luôn sở hữu làn da trắng trẻo, mịn màng.

Để tắm trắng da an toàn bằng nước vo gạo, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:
Cho gạo vào nồi rồi vo sạch, đổ bỏ nước đầu tiên, sau đó đổ tiếp nước vào vo lần hai.
Đem nước vo gạo (lần 2) cất vào ngăn mát tủ lạnh, sau một đem, gạn lấy phần lắm màu trắng, thả vào nước rửa mặt
Sau đó cho thêm nước ấm vào hỗn hợp rồi sử dụng chúng để rửa mặt. Trong lúc rửa, bạn nên massage nhẹ nhàng rồi rửa lại bằng nước sạch.

Tắm trắng da an toàn hoặc đắp mặt nạ cùng sữa tươi
Sữa là một loại dưỡng da tuyệt vời, có công dụng bổ sung dưỡng chất cho da, đồng thời cũng giúp da trắng mịn. Đây là một trong những bí quyết dưỡng trắng da của phụ nữ Nhật Bản.

Bạn có thể sử dụng những loại sản phẩm có chiết xuất từ sữa hoặc dùng trực tiếp sữa tươi để làm mặt nạ dưỡng da cho mình. Để tăng thêm hiệu quả, bạn có thể sử dụng thêm một số loại hoa quả tươi như dâu tây xay nhuyễn rồi cho vào sữa để làn da có một món ăn giàu vitamin C.

Một số chú ý nhỏ khi tắm trắng da an toàn bằng sữa tươi:
Sử dụng loại sữa tươi không đường
Khi vừa sử dụng xong mặt nạ sữa tươi, bạn nên tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Lý do là sữa tươi có chứa acid latic khiến làn da của bạn dễ bắt nắng hơn

Mặt nạ sữa bò
Trộn đều hỗn hợp gồm: 4 thìa sữa bò, 1,5 thìa mật ong, nửa chén đường nâu
Dùng hỗn hợp bôi lên mặt, massage theo chuyển động vòng tròn.

Đường nâu có công dụng tuyệt vời trong việc tẩy tế bào chết trong khi sữa tươi và mật ong sẽ làm làn da của bạn trắng sáng, mịn màng, hạn chế mụn và kháng khuẩn. Đối với các trường hợp da nhờn, chị em có thể sử dụng sữa tách béo để giảm cảm giác da nhờn sau khi đắp mắt nạ.

Mặt nạ sữa dê
Trộn đều hỗn hợp gồm: 6 thìa sữa dê, 6 thìa cám gạo, 2 thìa cà phê mật ong
Cho hỗ hợp vào lò vi sóng từ 10 – 20 giây để làm ấm mặt nạ. Thoa hỗn hợp lên mặt trong vòng 15 – 20 phút sau đó rửa lại với nước ấm.

Tết Âm Lịch

About Tết Âm Lịch -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.