Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Tết Âm Lịch

Giảm vòng eo hiệu quả bằng nước ép dưa chuột

Vòng eo thon gọn luôn là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, qua nhiều lần sinh nở, hoặc là do ngồi nhiều, vùng bụng trở nên có nhiều mỡ và làm thân hình trở nên kém hấp dẫn. Ngoài lý do thẩm mỹ, mỡ bụng cũng là nguyên nhân của nhiều căn bệnh về tim mạch và huyết áp.



Hiện nay, có nhiều cách để làm giảm lượng mỡ thừa ở bụng như tập thể dục hoặc sử dụng các công nghệ ở các trung tâm thẩm mỹ. Tuy nhiên đối với những người không có nhiều thời gian để tập thể dục hoặc không có điều kiện để đến các trung tâm, thì có một cách đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả để làm giảm mỡ bụng đó chính là sử dụng nước ép dưa chuột mỗi ngày.

Cách thực hiện như sau

– 1 quả dưa chuột
– 1 thìa cà phê gừng băm nhuyễn
– 1 ít rau mùi tây
– 1/2 quả chanh
– 1/3 ly nước lọc

Cách thực hiện:
Cho tất cả các thành phần trên vào máy xay, xay nhuyễn trong vòng 3 phút. Lọc bỏ phần xác, lấy phần nước để uống trước khi đi ngủ.

Uống 1 ly trước khi đi ngủ, bạn sẽ giảm nhanh mỡ vùng bụng.

Đây là liệu pháp hoàn toàn tự nhiên, nên không thể giảm mỡ bụng ngay tức khắc. Nếu bạn kiên trì thực hiện đều đặn trong vòng 1 tháng, bạn sẽ cảm thấy vùng bụng mình phẳng đi trông thấy.

Tết Âm Lịch

About Tết Âm Lịch -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.