Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Tết Âm Lịch

Công thức làm trắng da tại nhà chỉ 3 ngày

Một làn da tráng sáng tự nhiên luôn là ước mơ của tất cả chị em phụ nữ, nhưng dưới tác động của thời gian, môi trường hoặc không được chăm sóc tốt, hầu hết làn da của chị em đều bị tình trạng không đều màu cũng như thâm nám, tàn nhang chi chít.

Meovatchobangai xin giới thiệu một phương pháp tắm trắng đơn giản, an toàn mà không tốn kém chỉ bằng các nguyên liệu tự nhiên, rẻ tiền, an toàn mà công dụng vô cùng hiệu quả giúp làn da của phụ nữ sẽ trở nên đều màu hơn, giúp tẩy các tế bào chết trên da, nám, tàn nhang mà không cần phải sử dụng bất kỳ một loại kem nào.



Công thức làm trắng da tại nhà chỉ 3 ngày.

Công thức này được xem như một phương pháp tắm trắng tại nhà an toàn, bạn hoàn toàn có thể tự chuẩn bị với các loại nguyên liệu dễ tìm, hiệu quả trong 3 ngày thực hiện, phù hợp với mọi loại da, da dầu, da khô hoặc thường đều có thể sử dụng

Công thức 1
– 1 quả cà chua chín cỡ vừa.
– 50ml nước hoa hồng.
– ½ trái chanh vắt lấy nước cốt.
– 2 muỗng canh bột cam thảo (có thể tìm mua tại các nhà thuốc Bắc hoặc Đông y)

Thực hiện
Xay nhuyễn cà chua thành hỗn hợp sánh mịn, sau đó cho vào chén và cho bột cam thảo vào, cho thêm nước hoa hồng và nước cốt chanh vào trộn thật đều
Dùng cọ bôi hỗn hợp lên các vùng da muốn làm trắng, để trong 10-15 phút sau đó dùng bông gòn tấm nước, xoa nhẹ theo hình xoắn ốc để làm sạch hỗn hợp trên da.
Mỗi ngày thực hiện 1 lần, sau 3 ngày bạn sẽ thấy hiệu quả

Công thức 2

Nguyên liệu
– 1 trái dưa leo.
– 4 muỗng cà phê sữa tươi không đường.
– 1 muỗng cà phê mật ong.
– 2 muỗng canh bột cam thảo.

Thực hiện
Xay nhuyễn dưa leo, lấy nước ép, cho vào chén. Sau đó cho mật ong, bột cam thảo, sữa tươi vào trong  chén nước ép dưa leo, trộn đều.
Dùng cọ bôi hỗn hợp lên vùng da muốn làm trắng sau đó để 15 phút, dùng bông gòn thấm nước để tẩy sạch hỗn hợp trên da

Hiệu quả ngay lần đầu tiên áp dụng. Kiên trì trong 3 ngày, da toàn thân của bạn sẽ trắng như mong muốn.

Tết Âm Lịch

About Tết Âm Lịch -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.