Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Tết Âm Lịch

Cách giảm 3kg trong vòng 5 ngày

Một chế độ ăn uống hợp lý kết hợp với sử dụng chanh sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ thừa một cách nhanh chóng. Ngoài công dụng giảm cân, chanh còn giúp cơ thể loại bỏ các độc tố tích tụ trong cơ thể và tăng cường hệ miễn dịch.




Nguyên liệu:


– 8 ly nước ấm
– Nước cốt của 6 trái chanh
– 6 muỗng canh mật ong
– 10 lá bạc hà

Cách thực hiện:

- Cho tất cả nguyên liệu vào bình thủy tinh khuấy đều, sau đó đặt bình nước vào ngăn mát tủ lạnh trong vòng vài giờ.

Uống một ly vào trước bửa ăn sáng, sau đó ăn sáng nhẹ với các loại trái cây tươi hoặc sữa chua. Sau khi ăn sáng xong một giờ, bạn có thể uống thêm một ly nữa với một số món ăn nhẹ.

Bửa trưa nên sử dụng salad rau xà lách kết hợp với dầu giấm và 1 trái trứng luộc. Món ăn này sẽ giúp đốt chất béo một cách nhanh chóng. Sau khi ăn trưa, bạn uống tiếp 1 ly hỗn hợp và ăn cùng với bất kì loại trái cây nào mà bạn muốn.

Bữa tối bạn nên dùng thịt gà (phần ức gà), cá nướng kèm với salad rau củ. Và trước giờ đi ngủ khoảng 1 tiếng đồng hồ, bạn nên uống thêm 1 -2 ly hỗn hợp chanh mật ong nữa.

Nếu bạn tuân thủ đúng chế độ ăn uống này, không chỉ giảm cân mà cơ thể bạn còn loại bỏ được phần độc tố tích tụ. Tuy nhiên, để có kết quả tối đa, bạn nên uống hết số hỗn hợp đã chuẩn bị mỗi ngày. Và thực hiện trong 5 ngày liên tiếp, bạn sẽ giảm được 3 – 4 kg như mong đợi mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Lưu ý: Những người bị bệnh đau dạ dày, bị các bệnh huyết áp và tim mạch hoặc mẫn cảm với các thành phần trên thì không nên tham gia thực hiện theo chế độ này.

Tết Âm Lịch

About Tết Âm Lịch -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.