Chủ Nhật, 12 tháng 11, 2023

Tết Âm Lịch

Cách chống lão hóa hiệu quả

1. Bổ sung vitamin:
Vitamine E là chất chống oxy hóa hữu hiệu có tác dụng hữu hiệu trong trẻ hóa làn da, ngoài ra còn có tác dụng phòng ngừa bệnh tim mạch, giảm mệt mỏi, suy nhược. Những thực phẩm nguồn gốc thực vật giàu vitamine E gồm: đậu xanh (100g thu được 4 – 6mg), xà lách (100g thu được 3mg), lúa mì, ngô hạt, cà rốt…

2. Các loại hải sản:
Cá và đa số các loại hải sản thường giàu iốt và kẽm. Chúng cũng cung cấp giàu omega 3 giúp máu khỏi đông cục và tránh những phản ứng viêm nhiễm trong cơ thể (như viêm khớp). Chất béo omega 3 cũng giúp cân bằng các chất béo trong thức ăn như bơ thực vật và một số loại dầu thực vật.
Trai, hến còn giàu chất kẽm giúp duy trì hệ miễn dịch khỏe mạnh để chống lại bệnh tật. Theo khuyến cáo từ các chuyên gia dinh dưỡng thì mỗi người lớn nên dùng từ 3 – 4 lần cá biển hay hải sản/tuần.

3. Uống nhiều nước
Uống 8 cốc nước mỗi ngày có thể bạn sớm đã biết, nhưng do bận rộn nên bạn sẽ không chú ý. Khi đói, uống nước sẽ giúp giải độc cho thận, gan. Sáng sớm ngủ dậy uống một ly nước ấm pha mật ông và chanh giúp thanh lọc, loại bỏ độc tố khỏi cơ thể sẽ tốt cho làn da. Nửa ly nước ấm trước khi ngủ giúp giảm tình trạng mất nước của da. Đây cũng được xem là một trong những cách làm trắng da cần thiết.

4. Tập Thể Thao Thường Xuyên
Luyện tập thể thao đều đặn giúp máu lưu thông tốt, hạn chế sự xuất hiện các nếp nhăn

5. Giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ:
Giữ tâm lý vui vẻ, lạc quan, ngăn ngừa tình trạng stress vì lo lắng và căng thẳng cũng là lý do khiến làn da lão hóa nhanh chóng. Một ngày không cười là một ngày lãng phí. Vì vậy, bạn hãy luôn cố gắng đơn giản hóa mọi việc, quẳng gánh muộn phiền để vui sống.

Tết Âm Lịch

About Tết Âm Lịch -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.