Thứ Hai, 20 tháng 11, 2023

Tết Âm Lịch

Công thức đơn giản đánh bay mụn cám, mụn đầu đen

Mụn cám, mụn đầu đen tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng lại ảnh hưởng rất nhiều về mặt thẩm mỹ, và làm bạn kém tự tin trong giao tiếp. Việc loại bỏ chúng khá khó khăn và hiếm khi có kết quả. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn nhưng phương pháp làm sạch mụn đầu đen tại nhà vừa an toàn, hiệu quả và vô cùng hạt dẻ.



Mặt nạ lòng trắng trứng:
Chắc hẵn bạn đã từng nghe rất nhiều về công dụng của trứng gà trong việc làm đẹp. Lòng trắng trứng gà có thể xem là một thần dược giúp loại bỏ mụn đầu đen, ngoài ra còn giúp se nhỏ lổ chân lông và hạn chế sự gia tăng của mụn cám.

Để thực hiện, đầu tiên bạn rửa sạch mặt bằng nước ấm, lau khô, sau đó dùng lòng trắng của một quả trứng gà, bôi một lớp mỏng lên vị trí cần hút mụn, sau đó đặt miếng giấy mỏng lên trên và chờ cho khô. Khi miếng giấy khô, bạn tiếp tục bôi thêm một lớp lòng trắng đè lên miếng giấy, và chờ cho khô, bạn có thể bôi thêm một lớp nữa, nhưng đừng bôi quá dày.

Sau khi khô, dùng tay lột miếng giấy khỏi da, bạn sẽ thấy có nhiều mụn cám dính chặt phía dưới. Rửa sạch mặt và bôi một lớp kem dưỡng.

Mặt nạ quế và mật ong:
Trong mật ong có chứa các thành phần chống lại vi khuẩn gây mụn, đồng thời làm các vết thương nhanh lành, quế kích thích sự lưu thông máu. Việc kết hợp quế và mật ong có tác dụng thần kỳ với các nốt mụn đầu đen, mụn cám.

Để làm mặt nạ trị mụn này, bạn cần trộn hỗn hợp mật ong và bột quế theo tỉ lệ 1:1. Sau khỉ rửa sạch mặt bằng nước ấm, bạn đắp trực tiếp hỗn hợp trên lên vị trí có mụn, sau đó đặt miếng khăn giấy lên, để trong 5 phút sau đó lột nhẹ và rửa sạch mặt lại với nước.

Mặt nạ trà xanh
Ngoài tác dụng chống lão hóa, trong trà xanh còn có thành phần kháng khuẩn và vì thế có tác dụng cao trong việc chống lại mụn đầu đen.

Bạn cho một muỗng bột trà xanh với một ít nước vào chén, trộn đều, sau đó bôi hỗn hợp lên vị trí mụn, giữ trong vòng 2-3 phút, sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Ngoài công dụng loại bỏ mụn đầu đen, mặt nạ này còn giúp se khít lỗ chân lông và hạn chế chất nhờn trên da.

Mặt nạ nước cốt chanh
Trộn một muỗng nước cốt chanh với mật ong, sửa chua với tỷ lệ bằng nhau, sau đó cho vào một ít muối. Thoa hỗn hợp lên vùng bị mụn, massage nhẹ nhàng. Mỗi ngày đắp mặt nạ một lần, dùng trong vòng 10-12 ngày sẽ thấy hiệu quả.

Tết Âm Lịch

About Tết Âm Lịch -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.