Thứ Bảy, 18 tháng 11, 2023

Tết Âm Lịch

Đốt cháy mỡ thừa bằng việc nằm ngửa 5 phút mỗi ngày

Phụ nữ Nhật Bản thường có làn da và vóc dáng rất đẹp, đó là nhờ họ có những bí quyết làm đẹp tuyệt vời, nhưng cũng cực kỳ đơn giản và rẻ tiền.

Khi cuộc sống trở nên quá bận rộn, chúng ta không có nhiều thời gian cho việc tập luyện, cũng như có thể thực hiện một phương pháp giảm cân bằng việc ăn kiêng.

Việc đốt cháy mỡ thừa mà không cần các chế độ ăn kiêng khắc khe hoặc tập luyện đều đặn là điều khiến nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Một phương pháp được Tiến sĩ Fukucudzi - một chuyên gia đã có thâm niên hơn một thập kỷ trong lĩnh vực giảm cân đưa ra, rất nhiều phụ nữ Nhật đã áp dụng để có một thân hình quyến rũ mà không tốn nhiều công sức và tiền bạc.

Phương pháp giảm cân này rất đơn giản, đó là mỗi ngày bạn nằm ngửa 5 phút. Tuy nhiên, bạn cần phải có một chiếc khăn (hoặc một miếng vải lớn) để làm được việc này.



Thực hiện:
- Chọn một chiếc khăn, hoặc miếng vải có chiều dài 40cm
- Một sợi dây dài để cố định khăn vào người.

Đầu tiên, căng và đặt sợi dây vào giữa rồi cuộn tròn khăn lại sao cho sợi dây nằm bên trong và khăn có đường kính 7-10cm.

Sau đó, bạn nằm xuống trên bề mặt phẳng, có thể là sàn nhà hoặc trên giường. Đặt khăn ở lưng của bạn, ngay vị trí dưới rốn rồi dùng sợi dây buột cố định vào trong người.

Hai chân rộng bằng vai, khoảng cách 20-25cm. Để hai ngón chân cái chạm vào nhau sao cho hai bàn chân không bị xê dịch. Tương tự, tay thẳng, song song và đưa ngược lên trên, hai ngón út chạm vào nhau sao cho tay không được di chuyển khỏi vị trí ban đầu.

Điều này tưởng chừng dễ dàng, tuy nhiên, để duy trì được tư thế này rất khó, bạn hãy cố gắng giữ nguyên trong thời gian 5 phút.

Chỉ cần mỗi ngày bỏ ra 5 phút, lớp mỡ dưới da ở vị trí bụng, đùi, bắp chân, bắp tay sẽ nhanh chóng biến mất.

Tết Âm Lịch

About Tết Âm Lịch -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.