Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2023

Tết Âm Lịch

Làm sữa chua không đường giúp giảm cân

Sữa chua là món ăn vặt được hầu hết phái đẹp ưa thích. Tuy nhiên nếu sữa chua có đường bạn không thể thoải mái thưởng thức vì nó có thể gây thừa đường, ảnh hưởng đến sức khỏe. vậy hãy cùng làm món sữa chua không đường để thỏa mãn cơn them khát đồng thời giảm cân hiệu quả nhé.

Nguyên liệu chính
– 1 hộp Sữa chua không đường
– 1 lít Sữa tươi nguyên chất không đường
– Hũ hoặc ly thủy tinh.

Cách thực hiện
Bước 1. Lấy sữa tươi đổ vào nồi rồi nấu đến khi nóng ở nhiệt độ khoảng 40 độ C ( không nếu sôi quá để ảnh hưởng đến chất lượng món ăn).

Bước 2. Cho sữa chua vào sữa tươi đã nấu và trộn đều cho đến khi tan hết. Lấy nắp đậy lại rồi lấy thêm một miếng vải dày bọc xung quang nồi rồi để ở nơi ấm trong khoảng 8 – 9 giờ đồng hồ. Hoặc bạn cũng có thể cho hũ sữa chua vào nồi to rồi đổ nước ấm khoảng 70 độ C rồi đậy nắp lại và để ủ khoảng 8 – 9 giờ là được. 

Cả 2 cách này đều đúng với quy trình làm sữa chua và không ảnh hưởng đến chất lượng của nó. Bạn cũng có thể thay đổi thời gian ủ này, nếu mùa hè có thể 6 -7 tiêng còn mùa đông từ 8 – 10 tiếng là sữa chua đã chín.

Bước 3. Cho sữa chua vào tủ lạnh và thưởng thức dần.

Với món sữa chua không đường sẽ giúp chị em đẹp da, cho vóc dáng thon thả. Vì vậy bạn hãy thực hiện và thưởng thức nó thường xuyên. Mỗi ngày 1 hũ sữa chua tự làm cũng rất tốt cho sức khỏe của bạn.

Tết Âm Lịch

About Tết Âm Lịch -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.