Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Tết Âm Lịch

3 công thức làm trắng da tự nhiên trong 2 tuần siêu dễ

Yến mạch + sữa tươi, chanh + dầu dừa là những công thức làm đẹp tự nhiên đang được ưa chuộng hiện nay, làn da sẽ được cải thiện đáng kể sau khoảng 2 tuần sử dụng.

Để cải thiện làn da đen sạm và thiếu sức sống trở nên trắng sáng mịn màng thì có rất nhiều cách, các bạn có thể sử dụng mỹ phẩm, tắm trắng… tuy nhiên giá cũng những liệu pháp này rất đắt đỏ mà chưa kể đến những hiểm họa đằng sau. Vậy thì phương pháp làm đẹp da nào có tác dụng tốt mà lại yên tâm khi áp dụng?

Hiện nay chị em đang đi theo trào lưu làm trắng da tự nhiên, sử dụng chính những sản phẩm từ thiên nhiên quen thuộc để chế biến mặt nạ chăm sóc da mặt, dưỡng da toàn thân. Đây là phương pháp đã rất phổ biến tại Châu Á, đặc biệt là Nhật Bản – phụ nữ được cả thế giới biết đến với làn da đẹp không tì vết. Các bạn cũng có thể làm được như vậy nếu biết cách sử dụng những nguyên liệu sẵn có để chế biến mặt nạ dưỡng da mỗi ngày, nếu kiên trì áp dụng thì chỉ sau 2-3 tuần sẽ thấy làn da được thay đổi hoàn toàn, trắng sáng mịn màng, tươi trẻ hơn mỗi ngày.

Hôm nay blogcongai.com sẽ chia sẻ 3 công thức làm trắng da tự nhiên đơn giản mà vô cùng hiệu quả nhé.

1. Chanh, dầu dừa và mật ong

Sử dụng 1/2 trái chanh tươi vắt lấy nước, 1/2 thìa dầu dừa, 1 thìa mật ong

Các bạn trộn tất cả nguyên liệu lại với nhau, sử dụng nước rửa sạch mặt sau đó dùng bông thấm hỗn hợp lên da, xoa đều khắp mặt, nằm thư giãn 10 phút rồi rửa sạch mặt với nước kết thúc liệu trình.

Tác dụng: Nguồn Vitamin C từ chanh tươi sẽ giúp làm trắng da, làm mờ các vết thâm nám và dưỡng cho da tươi trẻ hơn. Mật ong và dầu dừa cung cấp dưỡng chất cần thiết, độ ẩm giúp da mau chóng hồi phục do những ảnh hưởng xấu từ môi trường, diệt khuẩn trên da ngăn ngừa mụn hiệu quả. Để có tác dụng tối ưu nên áp dụng 2 lần/ tuần nhé.

Lưu ý: Với các bạn gái có làn da mỏng manh nhạy cảm thì nên hạn chế sử dụng chanh vì có thể bào mòn da và rất dễ kích ứng, mặt nạ chanh tươi không nên đắp quá lâu sẽ không tốt cho da.

2. Bột yến mạch và sữa tươi

Chuẩn bị 2 thìa bột yến mạch, 3 thìa sữa tươi

Thực hiện: Các bạn cho yến mạch vào 1 chiếc bát, đổ sữa tươi vào ngâm 5 phút để yến mạch nở đều
Sau khi làm ướt mặt thì dùng tay lấy hỗn hợp xoa nhẹ lên da, dùng đầu ngón tay vỗ nhẹ để dưỡng chất thấm sâu. Thư giãn khoảng 15 phút rồi sử dụng khăn ẩm lau sạch mặt, cuối cùng rửa lại với nước mát kết thúc quá trình.

Tác dụng: Mặt nạ yến mạch và sữa tươi có tác dụng tẩy tế bào chết nhanh chóng, làm mịn da và sáng màu không ngờ. Yến mạch được coi là mỹ phẩm tự nhiên lành tính nhất nên có thể sử dụng với hầu hết mọi loại da, các bạn gái nên duy trì đắp mặt 2-3 lần/ tuần để có tác dụng làm trắng da tốt nhất.

Lưu ý: Có thể sử dụng yến mạch để rửa mặt hàng ngày, vừa làm sạch bụi bẩn, tẩy da chết và dưỡng trắng rất hiệu quả.
Sử dụng vào buổi sáng hoặc tối trước khi đi ngủ, các bạn dùng 1 nắm nhỏ bột yến mạch trong lòng bàn tay, nắm thật chặt rồi nhúng vào chậu nước sạch khoảng 30s để nước ngấm đều. Sử dụng bột yến mạch xoa đều lên da kèm theo massage thật nhẹ, khoảng 3 phút sau rửa mặt như bình thường.

3. Cám gạo và sữa tươi

Dùng 2 thìa cám gạo trộn với sữa tươi theo tỉ lệ 1:3 sẽ có được hỗn hợp mặt nạ sền sệt

Sau khi rửa sạch mặt thì xoa hỗn hợp lên da, để hỗn hợp khô tự nhiên 15 phút sau đó rửa mặt với nước mát.

Tinh chất cám gạo và sữa tươi sẽ thấm sâu nuôi dưỡng tế bào da, làm trắng da nhanh chóng. Nếu da của các bạn đang bị khô nứt thì có thể thêm 1 vài giọt nước ép chanh tươi hoặc cam để da trở nên mềm mại hơn.

Trên đây là 3 cách làm trắng da tự nhiên đang rất phổ biến, phương pháp này sẽ không thể mang lại hiệu quả ngay như sử dụng mỹ phẩm nhưng tác dụng sẽ lâu dài hơn và đảm bảo an toàn cho da, hãy ghé thăm meovatchobangai thường xuyên để cập nhật bí quyết làm đẹp mới nhất nhé!

Tết Âm Lịch

About Tết Âm Lịch -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.