Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Tết Âm Lịch

Bí quyết làm trắng da tự nhiên 0 đồng của người Nhật

Bạn có muốn làn da trở nên trắng sáng mịn màng trong 2 tuần chỉ cần dùng tới nguyên liệu đơn giản có sẵn trong nhà bếp, hãy cùng bật mí nhé!



Phụ nữ Nhật Bản được cả thế giới ngưỡng mộ với làn da trắng mịn tự nhiên, họ không sử dụng tới các loại mỹ phẩm đắt tiền mà chỉ cần những nguyên liệu đơn giản có sẵn trong nhà bếp, đôi khi những loại thực phẩm rất đơn giản những lại giàu dưỡng chất tốt cho làn da, vừa dưỡng trắng, chăm sóc từ sâu bên trong và cũng không tốn quá nhiều thời gian. Mình sẽ bật mí phương pháp đơn giản nhất nhưng hiệu quả thì vô cùng đặc biệt, đó là sử dụng nước cơm.

Trong nước cơm giàu vitamin và dưỡng chất giúp làm trắng da, làm giảm nếp nhăn hiệu quả. Đặc biệt là nước cơm rất rẻ tiền và dễ sử dụng, phù hợp với mọi loại da từ da thường, da hỗn hợp, da nhạy cảm. Hàng ngày khi nấu cơm thì các bạn chỉ cần lấy 1 chút nước cơm để sử dụng, không hề tốn thời gian chế biến đâu nhé.

Khi lấy nước cơm thì chỉ cần nấu cơm như bình thường, khi cơm sôi thì dùng thìa nhỏ hớt lấy khoảng 30 ml nước cơm đỏ ra bát để sử dụng.
Cách làm đẹp da bằng nước cơm mỗi ngày

Nước cơm có thể sử dụng riêng biệt hoặc kết hợp với những nguyên liệu khác để có tác dụng như mong muốn

1. Dưỡng trắng da

Các bạn sử dụng nước cơm và thêm 1/2 thìa mật ong, dùng thìa khuấy đều để có hỗn hợp dưỡng trắng. Sau khi rửa sạch mặt bằng nước thì xoa hỗn hợp lên da mặt rồi nhẹ nhàng massage khoảng 10 phút, cuối cùng rửa sạch mặt với nước. Nên sử dụng 3 lần/ tuần để chăm sóc da


2. Thu nhỏ lỗ chân lông

Sau khi rửa sạch mặt với nước thì các bạn dùng bông thấm nước cơm rồi xoa nhẹ lên mặt, có thể làm nhiều lần để hỗn hợp thấm đều vào bên trong da. Để khô tự nhiên khoảng 15 phút sau đó dùng khăn ẩm lau sạch mặt, rửa lại bằng nước mát.

Với những bí quyết làm đẹp rất đơn giản nhưng nếu biết cách và áp dụng thường xuyên thì sẽ tạo được hiệu quả không ngờ, chúc các bạn thành công!

Tết Âm Lịch

About Tết Âm Lịch -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.