Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Tết Âm Lịch

Cách trị mụn cóc vô cùng đơn giản bằng tỏi

Làm cho mụn cóc biến mất nhanh chóng sử dụng tỏi, bí quyết dân gian nhưng lại hiệu quả đặc biệt, làn da sẽ trở lại mịn màng, tươi tắn như trước.


Mụn cóc có thể xuất hiện trên bất cứ vị trí cơ thể nào, mụn làm mất thẩm mĩ và nó còn dễ bị lan rộng ra các vùng da khác. Chính vì vậy cần có biện pháp điều trị mụn triệt để ngay khi mụn xuất hiện. Hôm nay meovatchobangai sẽ cùng các bạn bật mí cách trị mụn cóc đơn giản nhất chỉ bằng vài nhánh tỏi, nguyên liệu dễ kiếm và có thể áp dụng bất cứ lúc nào, hãy cùng xem nhé.

Trị mụn cóc đơn giản bằng củ tỏi ngay tại nhà

Hướng dẫn:

Sử dụng 1,2 nhánh tỏi bóc vỏ và cắt thành nhiều lát mỏng, sử dụng trực tiếp để trà nhiều lần trên vết mụn, ngoài ra cũng có thể giã nát nhánh tỏi để đắp lên mụn, 1 ngày đắp khoảng 1 đến 2 lần. Tuy nhiên thời gian cho mỗi lần đắp khoảng 3-5 phút thôi nhé, tránh để lâu quá 10 phút sẽ có thể làm cho vùng da đó bị rộp lên nếu da bạn quá nhạy cảm.

Hiệu quả:

Tỏi chứa rất nhiều hoạt chất quý như: Azooene, dianllil disulfide, diallil có tác dụng diệt khuẩn và làm sạch mụn vĩnh viễn, có thể sử dụng với nhiều loại mụn khác nhau trong đó có mụn cóc. Ngoài ra tỏi còn chứa allicin – thường dùng trong các loại kem dưỡng da với tác dụng chính giúp cho da thêm mịn màng và trắng sáng.

Cách trị mụn bằng củ tỏi khá đơn giản những lại có hiệu quả đặc biệt, sau khoảng 2-3 ngày áp dụng bạn sẽ thấy mụn cóc biến mất hoàn toàn, vùng da mịn màng trở lại.

Tết Âm Lịch

About Tết Âm Lịch -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.