Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Tết Âm Lịch

3 loại thực phẩm càng ăn nhiều càng đẹp da, chuẩn dáng

Giảm mỡ bụng nhanh chóng với 3 loại thực phẩm ăn nhiều không sợ béo, dáng thon, da mịn màng.

Thân hình quá khổ, lớp mỡ bụng dày là nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em. Sở hữu vóc dáng thon gọn dường như là ước mơ quá xa vời. Nhưng thực tế, có rất nhiều loại thực phẩm càng ăn càng gầy, nếu biết cách bổ xung mỗi ngày sẽ các bạn sẽ nhanh chóng có được thân hình cân đối, hãy cùng chuyên mục giảm cân của Blogcongai tìm hiểu nhé.

1. Thực phẩm giàu chất xơ
Nhóm thực phẩm này không thể thiếu trong chế độ ăn giảm cân thông thường. Vì các bạn gái thường có thói quen ăn vặt nhiều, chính những món ăn vặt này là nguyên nhân khiến cân nặng của các bạn không giảm xuống được, khi ăn thực phẩm giàu chất xơ sẽ lấp đầy khoảng trống dạ dày, giảm hấp thụ đường. Vì vậy ăn nhiều chất xơ sẽ không làm bạn tăng cân đâu nhé.
Hơn nữa thực phẩm giàu chất xơ lại ít calo nên các bạn đang muốn giảm nhanh mỡ bụng thì hãy bổ xung thật nhiều chất xơ trong thực đơn hàng ngày nhé.

2. Sô cô la
Theo nghiên cứu cho thấy ăn sô cô la đen tạo cảm giác no lâu hơn, bạn sẽ không còn muốn ăn thêm những thực phẩm giàu đường và năng lượng khác. Tuy nhiên chỉ nên ăn 1 chút vào bữa sangs thôi nhé, vì sô cô la cũng rất giàu năng lượng, nếu quá lạm dụng thì sẽ làm cân nặng của bạn tăng lên khá nhanh.

3. Trứng gà
Trong trứng gà giàu đạm, vì vậy nếu ăn trứng vào bữa sáng sẽ cung cấp 1 lượng lớn đạm cho cơ thể, có thể giảm nạp 300 calo trong các bữa ăn tiếp theo. Trứng cũng là món ăn rất dễ mua và chế biến, các bạn có thể luộc, rán, kho tàu… tự chế biến món ăn yêu thích từ trứng để tránh cảm giác nhàm chán.

Tết Âm Lịch

About Tết Âm Lịch -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.