Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Tết Âm Lịch

Những mẹo nhỏ giảm mỡ bụng hiệu quả nhất

Chế độ ăn không hợp lý sẽ khiến bạn gặp phải tình trạng béo bụng, không thể diện những bộ trang phục yêu thích nữa. Tuy nhiên, các chị em không cần lo lắng nữa, bởi vì có rất nhiều những bí quyết tưởng chừng rất đơn giản nhưng lại dễ dàng tiêu tan lớp mỡ xấu xí, lấy lại vòng eo thon gọn như mong ước.

1. Thường xuyên uống trà xanh

Nước trà xanh rất tốt cho sức khỏe, các bạn có thể nấu từ lá trà tươi hoặc sử dụng lá trà khô để hãm nước. Uống trà xanh rất tốt cho sức khỏe vì rất giàu hàm lượng chất chống oxi hóa, giải nhiệt cơ thể, giải độc gan. Nếu mỗi buổi sáng uống trà xanh sẽ làm giảm sự hấp thụ chất béo trong bữa ăn, làm giảm mỡ thừa vùng bụng hiệu quả.

2. Ăn ngũ cốc thô
Trong các loại ngũ cốc thô như: gạo lức, yến mạch,… rất giàu carbohydrat tốt cho hệ tiêu hóa của cơ thể. Hầu hết các loại ngũ cốc thô đều có thể tăng khả năng trao đổi chất, lớp vỏ cám cũng giàu vitamin tốt cho cơ thể, tuy nhiên trong gạo ăn hàng ngày thì đã bị chà mất lớp cám này. Các bạn thêm yến mạch vào thực đơn ăn kiêng hàng ngày sẽ giúp cho việc giảm cân hiệu quả hơn, mua yến mạch tại các hệ thống siêu thị rất đơn giản hoặc tại những nhà phân phối yến mạch uy tín.

Mỗi bữa sáng ăn món ăn chế biến từ yến mạch, nấu cháo, làm bánh, pha với sữa tách béo là đảm bảo đủ dinh dưỡng cho cơ thể mà vẫn giữ vóc dáng thon gọn.

3. Uống đủ nước

Cung cấp đủ nước sẽ giúp cho cơ thể trao đổi chất tốt hơn, đào thải chất độc và giữ cho làn da mịn màng. Theo nghiên cứu cho thấy, mỗi ngày bạn uống 7-8 cốc nước (tương đương với 2-2,5 lít nước) mỗi ngày sẽ có tác dụng giảm cân tốt hơn khi chỉ uống 4 cốc nước.

4. Đi dạo buổi tối
Công việc văn phòng cả ngày ngồi bàn làm việc khiến cơ thể gặp phải không ít mệt mỏi, thay vì buổi tối ở nhà xem phim thì hãy thử tạo thói quen đi dạo vào buổi tối sẽ giúp cơ thể được thư giãn, giảm street và tiêu tốn không ít calories cho cơ thể.

Không cần quá nhiều thời gian, chỉ cần dành 30 phút đi dạo mỗi tối để cơ thể luôn khỏe mạnh và tỉnh táo trong những ngày làm việc tiếp theo.

5. Ngủ đủ giấc
Nhiều người cho rằng cần phải thức khuya để giảm cân, nhưng đó là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm. Thực chất khi ngủ đủ giấc sẽ hỗ trợ giảm cân tốt hơn, việc ngủ đúng giờ sẽ giúp quá trình trao đổi chất diễn ra mạnh hơn, tiêu hao calo và giảm mỡ bụng hiệu quả.

Nếu bạn gặp phải tình trạng mất ngủ thì hãy thử thay đổi thói quen, trước khi đi ngủ không nên dùng điện thoại mà hãy nghe một bản nhạc nhẹ sẽ dễ dàng chìm vào giấc ngủ.

Ngoài những chế độ ép cân, tập gym thì nên áp dụng thêm những mẹo nhỏ trên đây sẽ làm cho lượng mỡ giảm nhanh chóng, các bạn sớm lấy lại vòng eo thon gọn đầy quyến rũ.

Tết Âm Lịch

About Tết Âm Lịch -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.