Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Tết Âm Lịch

Trị nám da hiệu quả bằng khoai tây trong 2 tuần

Trị nám da với khoai tây, hành tây cực kỳ hiệu quả mà lại không hề tốn kém.



Làn da trắng mịn màng không tì vết là mơ ước của hầu hết các bạn gái, cuộc sống sẽ trở nên hạnh phúc và bạn sẽ tự tin hơn khi gặp gỡ mọi người. Đôi khi các bạn sẽ gặp phải nhiều vấn đề liên quan như mụn, tàn nhang và nám. Điều này tuy không gây trở ngại nhiều cho sức khỏe nhưng lại là kẻ lớn đói với sắc đẹp, khiến chị em mất tự tin và áp lực tâm lý. Tuy nhiên các bạn cũng không nên quá lo lắng, vì nếu kiên trì và áp dụng đúng phương pháp sẽ đẩy lui thâm nám dễ dàng.

Khoai tây trị nám và làm da trắng hồng, hiệu quả nhanh chóng

Dưới đây là bật mí cách trị nám da hiệu quả bằng khoai tây trong 2 tuần, các bạn cùng tìm hiểu nhé

1. Trị nám da với khoai tây

Chắc hẳn các bạn cũng đã biết tới đây là nguyên liệu ẩm thực thơm ngon, bỗ dưỡng với mọi gia đình. Ngoài ra khoai tây cũng là nguyên liệu làm đẹp được ưa chuộng hiện nay, bởi vì trong thành phần có chứa nhiều vitamin C, B6, canxi, photpho chăm sóc da hiệu quả. Mặt nạ làm từ khoai tây làm sáng da, trị thâm nám và tăng cường dưỡng chất mang đến làn da khỏe mạnh, trắng hồng.

Có rất nhiều công thức trị nám da từ khoai tây để các bạn tham khảo dưới đây:

– Khoai tây, sữa tươi không đường: Sử dụng 1 củ khoai tây, sau khi gọt vỏ, luộc chín nhừ thì cho ra bát, dùng thìa để dầm nhuyễn. Tiếp tục cho sữa tươi vào trộn thật kỹ sẽ có hỗn hợp mặt nạ trị nám đặc sánh. Sử dụng hỗn hợp này đắp lên vùng da bị thâm nám, các bạn cũng có thể đắp rộng ra xung quanh để tạo hiệu quả dưỡng trắng. Rửa sạch mặt sau 10 phút sử dụng.

– Khoai tây và bột yến mạch, dầu oliu: Sau khi rửa sạch khoai tây, gọt vỏ rồi cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Đổ khoai tây ra bát, tiếp tục thêm 2 thìa bột yến mạch, vài giọt dầu oliu và 1 chút nước ấm. Khoảng 3 phút sẽ thấy hỗn hợp nở ra, các bạn dùng để xoa lên da mặt (tập trung vào dùng da bị nám), dùng đầu ngón tay xoa nhẹ theo vòng tròn khoảng 10 phút rồi rửa sạch bằng nước mát.

Để làm mặt nạ thì các bạn lưu ý sử dụng bột yến mạch nguyên chất sẽ không gây hại cho da, hiệu quả cũng tốt hơn.

– Khoai tây và tinh nghệ: Công dụng trị nám bằng củ nghệ đã được nhiều người áp dụng thành công và trở thành bài thuốc truyền miệng, tinh chất quý hiếm curcumin trong củ nghệ có tác dụng làm liền sẹo, sáng da và tươi trẻ tự nhiên.
Các bạn dùng 1/2 củ khoai tây, bỏ vỏ, luộc chín và trộn thêm 2 thìa tinh bột nghệ. Sử dụng hỗn hợp thoa lên vùng da nám nhiều lần, rửa sạch bằng nước và kết thúc liệu trình.

Lưu ý: Khi trị nám bằng mặt nạ khoai tây thì các bạn nên áp dụng trên vùng da cánh tay, khoảng 5 phút nếu không gây kích ứng là có thể yên tâm áp dụng trên da mặt. Bởi vì có 1 số bạn gái có làn da nhạy cảm sẽ bị kích ứng nhẹ vói nhựa khoai tây nhé.

Cách trị nám da bằng khoai tây khá đơn giản, nên áp dụng khoảng 3 lần/ tuần sẽ đạt được kết quả tốt nhất. Trong 1-2 tháng vùng da nám sẽ trở nên sáng màu và tươi tắn hơn, các bạn sẽ thấy ngạc nhiên với tác dụng đạt được. Hãy thường xuyên ghé thăm ủng hộ meovatchobangai nhé.

Tết Âm Lịch

About Tết Âm Lịch -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.