Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Tết Âm Lịch

Cách làm đẹp da bằng dưa leo

Dưa leo từ lâu đã được biết đến là hoa quả quen thuộc của mọi gia đình, có thể dùng dưa leo để chế biến rất nhiều món nộm thơm ngon. Không chỉ là thực phẩm yêu thích của nhiều chị em phụ nữ mà dưa leo còn có tác dụng lớn trong việc làm đẹp da, dưỡng ẩm. Các bạn đã biết cách làm đẹp da bằng dưa leo chưa, hãy cùng Meovatchobangai tìm hiểu nhé.



Cùng làm đẹp da với dưa chuột

Bổ sung dưa chuột trong thực đơn hàng ngày

Trong thành phần của dưa chuột có chứa rất nhiều dưỡng chất, cụ thể như nước (chiếm đến 90%), vitamin C, vitamin B1, vitamin B2, vitamin V3, vitamin B5, vitamin B6, folic acid, vitamin C… Đây là những loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cần thiết cho làn da. Chính vì vậy hãy ăn dưa chuột thường xuyên là cách chăm sóc tốt nhất cho làn da, các bạn có thể tự sáng tạo ra các món nộm thơm ngon từ dưa leo để thưởng thức nhé.

Các loại mặt nạ dưa leo

Dưa leo dưỡng ẩm: Các bạn chỉ cần chuẩn bị 1 quả dưa leo rửa sạch với nước muối rồi dùng dao cắt thành từng lát mỏng, đắp lên mặt và thư giãn 30 phút sau đó rửa sạch với nước. Như vậy da sẽ được cung cấp nước và dưỡng chất để mịn màng hơn, không lo nứt nẻ trong các mùa hành khô nhé.

Dưa leo và sữa tươi làm sáng da: Nếu da các bạn sạm màu thì hãy kiên trì đắp mặt với dưa leo và sữa tươi nhé, hỗn hợp mask này sẽ giúp da da trở nên sáng mịn hơn và căng tràn sức sống, dưa leo còn giúp giải nhiệt cho da trong những ngày nóng nực của mùa hè
Chuẩn bị khoảng 30 ml sữa tươi trộn với 1 quả dưa leo xay nhuyễn rồi đắp lên toàn bộ vùng da mặt, nằm thư giãn khoảng 20 phút sau đó rửa sạch mặt với nước mát.

Dưa leo và mật ong giảm nếp nhăn: Những nếp nhăn xuất hiện là dấu hiệu của tuổi tác, khi bước sang tuổi 30 những vết chân chim quanh vùng mắt sẽ dần xuất hiện. Các bạn hãy sử dụng mặt nạ dưa leo và mật ong để cải thiện nhé. Dùng 1 quả dưa leo cho vào máy xay nhuyễn rồi trộn thêm 1 chút mật ong rồi đắp lên da mặt, rửa sạch sau 15 phút.

Tết Âm Lịch

About Tết Âm Lịch -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.