Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Tết Âm Lịch

Cẩm nang chọn giày cao gót hợp thời trang cho bạn gái

Chọn giày cao gót cần có bí quyết để đôi giày hợp với vóc dáng và tôn vinh vẻ đẹp toàn diện của cơ thể.

Cẩm nang chọn giày cao gót hợp thời trang cho bạn gái sẽ giúp các bạn có sự lựa chọn hợp lý nhất về màu sắc, di chuyển dễ dàng và không gây phồng dộp chân do chọn đôi giày kích thước quá nhỏ so với đôi chân của bạn. Khi mua giày cao gót các bạn cần chú ý tới màu sắc hợp với đôi chân, hợp gu thời trang và đảm bảo đi lại nhiều không bị đau chân.



Chuyên mục làm đẹp xin chia sẻ với các bạn gái bộ cẩm nang chọn giày cao gót phù hợp nhất.

1. Đôi giày với màu sắc yêu thích của bạn

Màu sắc của giày cao gót cũng thể hiện 1 phần tính cách của bạn

Với đôi giày có màu đen sẽ gợi lên vẻ quý phái, quyến rũ,bí ẩn và mang đôi chút phong cách cổ điển. Nếu bạn sở hữu đôi chân trắng thì màu này rất phù hợp.

Giày màu hồng gợi lên vẻ yêu kiều, diễm lệ, cuộc sống luôn có màu hồng. Bạn cũng là người có lòng chắc ẩn và luôn quan tâm tới những người xung quanh. Bạn có thể thêm vài hoa văn sẽ giúp đôi chân trở nên quyến rũ hơn.

Giày màu xanh nước biển thể hiện bạn là người có tính cách ôn hòa, trung thực và có ý chí mạnh mẽ.

Giày màu bạc gợi lên sự huyền bí và đầy nữ tính, sang trọng, rất phù hợp trong cách buổi tiệc sang trọng.

2. Đảm bảo kích cỡ vừa với đôi chân

Kích cỡ đôi giày là điều rất quan trọng, cần đảm bảo sự thoải mái. Vì vậy hãy chắc chắn rằng đôi giày bạn chọn không nên quá rộng hay quá chật.

Khi lựa chọn giày hãy thử thật kỹ, đây là điều vô cùng quan trọng. Bạn hãy thử đi lại trên sàn vài vòng và tạo dáng , giơ chân lên xuống xem đôi giày có gây ảnh hưởng tới đôi chân không nhé. Độ cao đôi giày cũng là điều cần quan tâm, nếu công việc phải di chuyển thường xuyên thì đôi giày quá cao sẽ gây bất tiện cho bạn đấy.

3. Sải bước ngắn hơn trên đôi giày cao gót

Việc đi thử giày là điều rất quan trọng, hãy nhớ đi thử khoảng 5 phút với đầu gối thẳng để tránh làm bạn bị trượt ngã.
Bước chân ngắn hơn là điều dễ hiểu, và nếu giày càng cao thì bước chân sẽ ngắn hơn. Nếu các bạn chưa từng thử giày thì cần tập thói quen bước ngắn, điều này sẽ giảm tối thiểu chấn thương do trượt khớp. Hãy nhớ đừng bước dài như khi mang đôi giày thể thao nhé.

4. Không nên đi quá nhiều

Nếu công việc không cần thiết phải sử dụng tới giày cao thì bạn nên chọn đôi giày đế bệt để thay thế, bởi vì khi mang giày cao gót trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng xấu tới khớp bàn chân và đầu gối.

Nếu thường xuyên phải mang giày cao thì hãy dành thời gian để xoa bóp nhẹ nhàng, làm cho khớp được thoải mái và dễ chịu, tránh bị tổn thương.

Ngoài ra còn 1 số điều cần chú ý dưới đây:

Miếng đệm giày là rất cần thiết khi mang giày cao gót, nó sẽ ôm đôi chân và tạo sự mềm mại nhất định, giảm đau phần gót chân

Nếu có thể, hãy mang theo 1 đôi giày bệt để thay thế khi cần thiết. Bởi vì nếu chưa quen thì việc mang giày cao gót nhiều giờ liền sẽ khiến bạn bị đau chân và đôi khi còn không thể tiếp tục di chuyển. giày bệt hoặc giày thể thao là “cứu cánh” tuyệt vời nhất trong thời điểm đó.

Cẩm nang chọn giày cao gót sẽ giúp các bạn gái có thêm sự lựa chọn đúng đắn hơn. Giày cao gót sẽ giúp cơ thể bạn gái trở nên nữ tính và quyến rũ hơn, hợp với gu thời trang của các bạn. Hãy thường xuyên ghé thăm blog để cập nhật những thông tin làm đẹp mới nhất nhé.

Tết Âm Lịch

About Tết Âm Lịch -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.