Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Tết Âm Lịch

5 loại thực phẩm giúp vóc dáng thon gọn hoàn hảo

Giảm cân bằng thực phẩm là phương pháp được rất nhiều người lựa chọn, phương pháp này vừa đạt được hiệu quả mà không lo cơ thể bị ảnh hưởng xấu như những loại thuốc giảm cân trên thị trường, hãy cùng Blogcongai tìm hiểu những loại thực phẩm giảm cân nhé
Tham khảo những loại thực phẩm ăn kiêng giảm cân lấy lại vóc dáng thon gọn



1. Hạt Chia
Một loại hạt giàu axit béo omega-3 tốt cho sự phát triển trí não và đôi mắt sáng khỏe. Hạt chia cũng rất giàu chất chống oxi hóa và khoáng chất thiết yếu, qua chứng minh thực tế cho thấy thường xuyên ăn hạt chia mỗi ngày giúp giảm kích thước vòng eo hiệu quả. Vì vậy sử dụng hạt chia vào bữa sáng là gợi ý tuyệt vời, các bạn hãy dùng kèm với 1 ly sinh tố trái cây thơm ngon nữa nhé.

2. Trái việt quất
Việt quất có tác dụng tăng sức đề kháng cho cơ thể, hàm lượng chất chống oxi hóa cao giúp bảo vệ tim mạch. Ngoài ra đây cũng là trái cây giúp đốt cháy mỡ thừa nhanh hơn. Các bạn nên ăn trái việt quất trước khi vào phòng tập Gym để có kết quả giảm cân tốt nhất

3. Cacao
Cacao rất tốt trong việc duy trì vòng eo thon gọn, các bạn có thể sử dụng trực tiếp dưới dạng hạt hoặc bột đều có tác dụng tương tự. 1 ly cacao thơm ngon vào buổi sáng sẽ cung cấp đầy đủ axit amin cho cơ thể và giúp cho bạn cảm thấy hạnh phúc hơn do cacao có thể làm tăng tăng mức độ serotonin trong não.

Cacao sẽ làm giảm cảm giác thèm ăn chất béo và đường, vì vậy sẽ thúc đẩy quá trình giảm cân không gặp khó khăn.

4. Yến mạch
Đây là 1 trong những loại thực phẩm giảm cân tốt nhất được khuyên dùng, ăn yến mạch giúp giảm cân nhanh chóng và cũng giúp cơ thể tràn đầy năng lượng hoạt động cả ngày. Trong yến mạch rất giàu chất xơ và hầu như không có chất béo, đẩy nhanh quá trình đốt cháy calo nên cân nặng sẽ giảm nhanh chóng mà không ảnh hưởng tới sức khỏe.
Nếu bạn cần giảm cân nhanh trong 1 thời gian ngắn thì cần ăn yến mạch 3 bữa trong ngày, giảm hoàn toàn lượng tinh bột và chất béo. Duy trì thực đơn ăn kiêng với yến mạch có thể giảm 3-5 kg/ tuần.

5. Hạt bí ngô
Hạt bí ngô mùi vị thơm ngon rất dễ ăn, các bạn gái nên thay thế các món ăn vặt bằng hạt bí ngô để giảm cân và làm cho cơ thể được thư giãn. Nếu cảm thấy nhàm chán với việc ăn hạt thì bạn có thể xay nhỏ và uống cùng sữa.

Hy vọng với bài viết 5 loại thực phẩm giúp vóc dáng thon gọn hoàn hảo sẽ giúp các bạn có thêm lựa chọn để cung cấp dưỡng chất hàng ngày, chúc các bạn vui vẻ!

Tết Âm Lịch

About Tết Âm Lịch -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.