Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Tết Âm Lịch

5 loại “siêu thực phẩm” giảm mỡ bụng hiệu quả

Rau bắp cải, cần tây, súp lơ xanh… là những loại thực phẩm giúp bạn giảm cân nhanh chóng để đón giáng sinh ấm áp trong mùa đông năm nay.

Mùa đông khiến cơ thể rất dễ tích lũy mỡ bụng và làm cho cân nặng tăng nhanh chóng, nhưng mùa đông cũng có rất nhiều loại rau củ làm giảm mỡ bụng hiệu quả , tăng cường sức đề kháng nếu các bạn thường xuyên ăn hàng ngày.

Để tránh cảm giác ăn vặt thì các bạn nên ăn thực phẩm giàu chất xơ sẽ lấp đầy dạ dày và no lâu hơn. Những thực phẩm giàu chất xơ cũng giúp giảm cholesterol xấu và ổn định đường huyết. Chất xơ trong thực phẩm sẽ đẩy nhanh quá trình đốt cháy calo, giảm mỡ bụng nhanh chóng.

Dưới đây là 5 loại thực phẩm giúp các bạn ăn nhiều mà không lo béo, đón giáng sinh an lành ấm áp cùng gia đình

1. Bắp cải tím
Đây là 1 loại rau giàu chất xơ, ít calo nên rất phù hợp trong mùa đông này. Bắp cải tím cũng chứa nhiều vitamin C tăng sức đề kháng phòng chống bệnh tật cho cơ thể. Ăn bắp cải tím sẽ giúp bạn hạn chế ăn nạp thức ăn hơn.

Các loại vitamin trong bắp cải tím rất cần thiết cho cơ thể, duy trì hoạt động bình thường mà vẫn giảm mỡ bụng như mong muốn. Các món ăn chế biến từ cải tím có màu sắc hấp dẫn nên các bạn sẽ rất dễ ăn. Có rất nhiều món chế biến từ bắp cải tím như: Xào, nấu, salat…

Thực đơn ăn kiêng ngày từ bắp cải tím được khuyên dùng, tốt cho sức khỏe của cả gia đình, giữ dáng cho phái đẹp, 1 tuần hãy ắn 1-2 bữa cải tím để cung cấp đầy đủ dưỡng chất.

2. Dâu tây
Những loại hoa quả có vị chua như dâu tây đặc biệt tốt trong thực đơn ăn kiêng, dâu tây giàu chất chống oxi hóa, chăm sóc hệ tim mạch, làm đẹp da, giảm những cơn đói bụng nên sẽ tránh được ăn vặt, đốt cháy mỡ nên sẽ giảm béo dễ dàng. Ăn dâu tây vào các bữa phụ hàng ngày sẽ rất tốt cho sức khỏe và giữ vóc dáng.

3. Hạt dẻ
Hạt dẻ nóng là món ăn khoái khẩu trong mùa đông, hạt dẻ ngọt bùi rất dễ ăn. Đây là thực phẩm giàu chất xơ và vitamin, hầu hết không có chất béo nên sẽ giúp giảm cân hiệu quả.

4. Ngũ cốc
Trong các chế độ ăn kiêng thì ngũ cốc là 1 phần không thể thiếu, những loại ngũ cốc như yến mạch, gạo lức, lúa mì… rất giàu chất xơ hòa tan.
Ngũ cốc là nhóm thực phẩm thần kỳ trong việc giảm cân, bởi vì ngũ cốc rất giàu chất xơ tốt cho hệ tiêu hóa. Nếu các bạn áp dụng chế độ giảm cân riêng biệt bằng yến mạch có thể giảm 3-5 kg trong 1 tuần mà không cần sự hỗ trợ của các loại thuốc giảm cân.
Chế độ giảm cân sẽ có tác dụng tốt nhất nếu ăn vào buổi sáng, các loại bánh ngũ cốc, cháo hương vị thơm ngon, là món ăn khoái khẩu của nhiều người.

5. Rau bina
Đây cũng là 1 loại rau phù hợp trong chế độ giảm cân, rau bina có khả năng ngăn chặn sớm sự hình thành mỡ bụng nên sẽ giảm cân và giữ dáng thon gọn hơn.

Ngoài những loại thực phẩm này thì các bạn cũng nên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để hỗ trợ giảm cân nhé. Những loại thực phẩm giảm mỡ bụng rất tốt nên hãy bổ xung thường xuyên trong thực đơn ăn kiêng mùa đông này nhé.

Tết Âm Lịch

About Tết Âm Lịch -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.