Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Tết Âm Lịch

Hé lộ nguyên nhân khiến ngực bạn gái ngày càng chảy xệ

Tắm nắng, mặc áo ngực sai cách, thiếu nước dẫn đến vòng ngực của bạn ngày càng chảy xệ, ảnh hưởng lớn đến nhan sắc và tâm lý.

1. Mặc sai cỡ áo ngực

Kích cỡ áo lót bạn chọn là nguyên nhân ngực chảy xệ, đây là người bạn đồng hành cùng bộ ngực nên chúng ta cần quan tâm lựa chọn những bộ áp ngực không quá cứng hoặc mềm, đảm bảo ôm sát ngực nhé.

Nhiều người nghĩ rằng cần phải chọn áo ngực thật chặt để giữ cho ngực luôn gọn gàng, nhưng chính điều đó lại làm cho ngực bị tràn ra ngoài, ảnh hưởng trực tiếp tới bó cơ và lâu dần gây ra ngực chảy xệ.

Hãy chọn những bộ áo lót ôm sát ngực mà vẫn cảm giác thoải mái là tốt nhất, vì nếu mặc áo lót quá rộng sẽ không đủ để nâng đỡ và làm cho ngực chảy xệ.

2. Do tắm nắng

Các cô nàng khi đi biển thường chọn những bộ áo dây ngực khoét cổ nhưng khi bôi kem chống nắng lại thường bỏ qua phần này, áo chống nắng không đủ bảo vệ ngực tránh khỏi tác động xấu của tia UV, đây là những tác nhân xấu gây tổn hại và làm ngực nhanh chóng bị mất tính đàn hồi.


Vì vậy khi đi tắm biển thì các nàng đừng quên bôi kem chống nắng cho vùng ngực nữa nhé.

3. Thiếu nước

Nước là 1 phần tất yêu của sự sống, cần thiết để cơ thể hoạt động bình thường, da không bị nhăn nheo và mất tính đàn hồi. Điều này đúng với mọi cùng da trên cơ thể và tất nhiên không ngoại trừ vùng ngực

4. Tắm vòi hoa sen

Đừng coi thường việc xả nước từ trên xuống dưới cơ thể bằng vòi hoa sen, điều này sẽ gây áp lực lớn lên bộ ngực của bạn, lâu dần cũng chính là nguyên nhân làm xuất hiện tình trạng ngực mướp đấy nhé.

Ngoài ra việc phun nước trực tiếp lên 2 bả vai cũng là điều không nên làm, bởi vì dây chằng giúp nâng đỡ bộ ngực cao hơn và đẩy về phía trước, vì vậy tránh làm tổn thương dây chằng cũng là cách bảo vệ ngực tối ưu.

5. Hút thuốc lá

Theo 1 nghiên cứu thực tế cho thấy, việc hút thuốc làm cho cơ ngực bị nhão nhanh hơn do hơi thuốc có chứa hàm lượng chất độc elastin phá vỡ liên kết dưới da, giảm độ đàn hồi.

6. Không mặc áo lót khi vận động

Mỗi khi cơ thể vận động, lắc lư sẽ làm cho ngực chuyển động theo, nếu không mặc áo lót bảo vệ ngực thì các cơ sẽ phải hoạt động quá mức, lâu dần sẽ tổn thương và mất tính đàn hồi. Vì vậy khi hoạt động ngoài trời hay tập thể dục thì các bạn hãy nhớ mặc áo lót nhé.

Tết Âm Lịch

About Tết Âm Lịch -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.