Các bài tập giảm cân và rèn luyện cơ thể

Có rất nhiều bài tập giúp các bạn giữ cơ thể khỏe mạnh, tinh thần thoải mái, vóc dáng thon gọn. Rất nhiều những nghiên cứu cho thấy tập thể dục là phương pháp rèn luyện thể lực và trí lực rất tốt, giúp cho cơ thể dẻo dai, cải thiện trí nhớ.

Nếu các bạn đang muốn có được vóc dáng thon gọn, tinh thần sảng khoái thì hãy thử những môn thể thao dưới đây nhé



Yoga
Môn thể dục rèn luyện tinh thần đã phổ biến tại Việt Nam trong thời gian gần đây, phù hợp với mọi lứa tuổi. Theo nghiên cứu cho thấy luyện tập yoga sẽ làm tăng hàm lượng Gamma-Aminobutyric Acid có tác dụng làm cho tinh thần được thư giãn, giảm street

Đặc biệt với những người thường xuyên mắc chứng mất ngủ, mệt mỏi, áp dụng gia đình và công việc thì luyện tập yoga sẽ cải thiện đáng kể tình trạng này. Yoga cũng giúp cho vùng bụng phẳng lỳ do được tác động liên tục tới cơ thể.

Khiêu vũ
Môn thể thao nào tác động rất tích cực tới tinh thần. Khi khiêu vũ sẽ đưa cơ thể hòa mình vào trong điệu nhạc du dương hay những vũ điệu sôi động. Lúc này cơ thể và tâm trí được thư giãn, làm tăng quá trình trao đổi chất, hỗ trợ giảm cân hiệu quả.
Các bạn theo bộ môn khiêu vũ sẽ luôn giữ được cơ thể khỏe mạnh và vóc dáng cân đối.

Circuit
Những bài tập Circuit rất đa dạng nên không làm bạn phải nhàm chán khi luyện tập. 1 trong số đó là tập tạ được chứng minh có tác dụng tích cực trong việc hình thành cơ bắp, giảm cân và rèn luyện tinh thần.

Đạp xe
Với những bạn không có đủ thời gian và điều kiện để tới trung tâm fitness thì môn đạp xe cũng là bài tập giảm cân phù hợp. Đạp xe làm cho cơ thể được thư giãn, tăng vận động cơ bắp, cải thiện sức khỏe tim mạch và giảm cân rất tốt. Các bạn có thể tận dụng nhiều thời gian để luyện tập môn thể thao này, đạp xe đi học, tới công sở, đi dạo.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét