Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Tết Âm Lịch

6 bước đơn giản che khuyết điểm cho đôi mắt thâm quầng

Đôi mắt thâm quầng sẽ làm bạn mất tự tin, hãy thử những bí quyết nhỏ giúp xóa tan những vết thâm quầng trên đôi mắt cực kỳ đơn giản.

Công việc bận rộn khiến bạn thường phải làm việc khuya, tình trạng này khiến cho đôi mắt bị sưng mọng và trở nên thâm quầng. Có rất nhiều cách để làm cho vết thâm biến mất nhanh chóng



Hãy cùng chuyên mục làm đẹp bật mí cách che khuyết điểm đôi mắt thâm quầng nhé:

Bước 1. Cách đơn giản nhất là chườm túi lạnh lên xung quanh mắt, để có hiệu quả hơn thì có thể sử dụng túi trà rồi cho vào ngăn mát tủ lạnh, dùng dưa chuột cắt lát, cà chua, dâu tây để đắp lên mắt. Đây là bước quan trọng để làm tan những vùng da bị sưng, dịu nhẹ đôi mắt.

Bước 2. Sử dụng phấn che khuyết điểm. Để che dấu hoàn toàn vết thâm thì quan trọng nhất là bạn cần sử dụng đúng màu kem phù hợp, những tone màu sáng như màu cam, đào sẽ dễ dàng che khuyết điểm hơn những tone màu tối.

Phấn sẽ đạt hiệu quả tốt nhất khi bạn vừa chườm mắt xong, chỉ cần dùng 1 lượng nhỏ kem rồi chấm lên da rồi xoa đều ra xung quanh, dùng đầu ngón tay vỗ nhẹ để kem dễ dàng thấm sâu phát huy tác dụng tối da, che hoàn toàn khuyết điểm.

Bước 3. Sử dụng tone màu hồng mang lại sự tươi tắn cho đôi mắt. Khi bạn vừa sử dụng phấn che khuyết điểm thì đã che hết thâm quầng nhưng đôi mắt chưa hoàn toàn tự nhiên. Vì vậy cần sư dụng thêm phấn mắt tone hồng, đây là tone màu được các chuyên gia trang điểm sử dụng rất phổ biến.

Bước 4. Thêm chút phấn nhũ vào phía đuôi và hốc mắt, như vậy sẽ làm cho đôi mắt to và hút hồn hơn rất nhiều. Những tone phấn nhũ phù hợp với bạn như: màu ngà, kem bóng hoặc vàng metallic. Nếu bạn khéo léo trang điểm thì bước này sẽ tạo điểm nhấn cho đôi mắt của bạn.

Bước 5. Sử dụng kẻ eyeline trắng, điều này bạn đã bao giờ áp dụng chưa. Thay vì kẻ đen thì hãy dùng kẻ mắt trắng sẽ làm cho đôi mắt thêm linh hoạt và phản chiếu tốt hơn. Đặc biệt là vùng mi dưới, hãy sử dụng kẻ mắt mềm trắng sẽ làm phản chiếu ánh sáng tốt hơn tại vùng hốc mắt, tạo cảm giác đôi mắt thêm to hơn.

Bước 6: Làm cho đôi mi cong vút trước khi vuốt mascara. Bởi vì 1 hàng mi trữu lặng sẽ không thể che dấu 1 đôi mắt mệt mỏi. Vì vậy hãy thêm sức sống bằng cách uốn cong mi, sử dụng màu mascara xanh navy là 1 gợi ý tuyệt vời cho đôi mắt ấn tượng.

Tết Âm Lịch

About Tết Âm Lịch -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.